ชาวเน็ตถูกใจ นกนางนวล 2 ตัว ชอบโฉบมาบังกล้องจราจรซะมิด แถมทำหน้าไม่นำพา

หลายครั้งเรามักเห็นภาพเหล่าสัตว์น่ารักๆ หรือโผล่มาโฟโต้บอมบ์เวลามนุษย์ถ่ายรูป จนเกิดเป็นความฮาแบบน่ารักๆ ขึ้น

ครั้งนี้ก็เป็นอีกครั้งที่มีสัตว์มาสร้างความฮาให้พวกเราได้เห็นกัน แต่คราวนี้มันไม่ได้มาโฟโต้บอมบ์รูปถ่ายใคร แต่มันถึงขั้นบินมาบดบังทัศนวิสัยของกล้องจราจรซะมิดเลยทีเดียว

 

งายยยย พวกมนุษย์

 

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ถนน Brunswick ในกรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ตามปกติที่ตามจุดต่างๆ ก็จะมีกล้องจราจรที่เอาไว้จับภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนท้องถนน เพื่อความปลอดภัยของประชาชนผู้ใช้รถใช้ถนน

แต่ดูเหมือน “นกนางนวล” 2 ตัวนี้จะไม่เข้าใจว่ากล้องนี้เขาไว้ใช้ในแง่ความปลอดภัยบนท้องถนน เพราะมันพากันบินลงมาเกาะอยู่ตรงหน้ากล้องซะเรื่อย ภาพที่ออกมาเลยมีหน้ามันแบบโคลสอัปแบบนี้

 

เราพาเพื่อนมาด้วย

 

ทางด้านทวิตเตอร์ของ Traffic for London (TfL) ซึ่งมักจะโพสต์คลิปจากกล้องจราจรเพื่ออัปเดตสถานการณ์บนท้องถนน ซึ่งก็ไม่มีใครสนใจเท่าไหร่นัก

จนกระทั่งมีคนไปไถเจอคลิปที่มีเจ้านกนี่โฉบมาอวดน้าอวดหุ่นหน้ากล้อง จนมันกลายเป็นไวรัล มีคนกดดู 600,000 ครั้ง และกดหัวใจให้อีก 18,000 ครั้ง

 

https://twitter.com/TfLTrafficNews/status/1123199620409167872

 

จากนั้นเจ้านกนางนวล 2 ตัวนี้ก็ได้มีชื่อเป็นของตัวเองไปเลย (เป็นชื่อที่ทาง TfL ตั้งให้) คือ Graeme กับ Steve และมันไม่ได้มาแค่ครั้งเดียว หลังจากนั้นมันก็ยังโผล่มาทักทายแฟนคลับอยู่เรื่อยๆ

ทาง TfL รู้สึกซึ้งใจในความช่วยเหลือของ Graeme กับ Steve มาก จนโฆษกของ TfL ถึงกับบอกว่าพวกมันเป็นเพื่อนร่วมงานคนใหม่ของเจ้าหน้าที่ทุกคนเลยทีเดียว ฮร่าาา

 

สุขสันต์วันจันทร์นะเจ้าพวกเดินดินทั้งหลาย

https://twitter.com/TfLTrafficNews/status/1122861408595709952

 

ที่มา LADbible และ Twitter: TfL Traffic News

Comments

Leave a Reply