หนุ่มสุดคึกโชว์ปู๋ใส่รถ Google ทีมงานดันเบลอแค่หน้า ปล่อยหนอนโชว์หราบนแผนที่

Google Maps นั้นเป็นแอปพลิเคชันที่มีประโยชน์ในการเดินทางเอามากๆ นอกจากดูเส้นทางได้แล้ว เรายังสามารถกดเข้าไปดูส่วนที่เรียกว่า Street View ที่จะทำให้เราได้เห็นสภาพแวดล้อม สิ่งก่อสร้างบริเวณที่เลือกเลย

ภาพที่แสดงผลใน Street View นั้นมาจากรถสำรวจของ Google ที่จะจับภาพรอบๆ ถนนสายนั้นเพื่อเอาไปทำเป็นแผนที่อีกที ซึ่งอุปกรณ์ต่างๆ ก็จะดูว้อทเดอะฟักอยู่เหมือนกัน ถ้าใครเห็นก็รู้ได้ทันทีว่านี่คือรถของ Google

 

รถหน้าตาประมาณนี้

และพ่อหนุ่มนิรนามแห่งเมืองลิเวอร์พูลคนนี้เองก็คงตื่นเต้นที่ได้เห็นรถของ Google เหมือนกัน ตามปกติทางทีมงาน Google จะช่วยเซนเซอร์หน้าคนที่ติดมาอยู่แล้ว และตาคนนี้ก็คงรู้ว่าถึงทำอะไรประหลาดๆ ก็ไม่มีใครรู้ว่าเป็นตัวเอง เพราะงั้นจะมาชู 2 นิ้วน่ะ มันไม่ด๊ายยยยยย

 

เอ๊ะ นั่นอะไร?

 

จะด้วยความคึกคะนองหรือแค่อยากโชว์เฉยๆ ก็ไม่รู้แหละ แต่พ่อหนุ่มคนนี้ที่กำลังพาน้องหมามาเดินเล่นตอนรถขับผ่านพอดีก็ได้ควักเอาไม้กายสิทธิ์ของตัวเองออกมาโชว์ซะเลย

และเมื่อภาพดังกล่าวถูกนำไปใช้ใน Google Maps ก็มีผู้ใช้ทวิตเตอร์รายหนึ่งบังเอิญเลื่อนไปเจอเข้า และภาพที่ออกมาคือ กะเปี้ยวของนายคนนั้นไม่ถูกเบลอไปกับหน้านี่สิ ถึงไม่รู้ว่าเป็นใคร แต่ทั่วโลกก็อาจมีคนได้เห็นความภาคภูมิใจในช่วงล่างนี้ไปไม่น้อยแล้ว

 

เจ้ยยยยยยยย

 

ผู้ใช้ทวิตเตอร์คนดังกล่าวก็ได้โพสต์คลิปพ่อหนุ่มขี้อวดบน Google Street View พร้อมกับแคปชั่นว่า

 

https://twitter.com/evertonWRLD/status/1118846576519254017

 

“ทีมงาน A: เราเบลอหน้าเขาดีมั้ย?

ทีมงาน B: อ๋อ แน่นอน

ทีมงาน A: แล้วน้องน้อยของเขาล่ะ?

ทีมงาน B: ม่ายอะ ปล่อยไว้งั้นแหละ”

แต่น่าเสียดายที่เมื่อมีคนไปตามรอยดูบ้าง ปรากฏว่าทาง Google น่าจะรู้ตัวแล้วว่าลืมเซนเซอร์ส่วนสำคัญของชายคนหนึ่งไป ตอนนี้ก็เลยไม่มีอะไรน่าสนใจให้ไปตามส่องแล้วล่ะ

 

ว้า อดตามรอยเลยอะ

 

ที่มา Metro และ LADbible

 

Comments

Leave a Reply