เมื่อชายที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก 2 คน มานั่งเครื่องบินชั้นประหยัดข้างกัน เห็นแล้วอึดอัดแทน

จะเป็นอย่างไรหากเราจับบุคคลที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก มานั่งที่นั่งข้างกันบนชั้นประหยัดของเครื่องบิน ขอบอกเลยว่าดูอึดอัดไม่น้อยเลยทีเดียว

เรื่องมีอยู่ว่านาย Eddie Hall และ Brian Shaw ซึ่งเป็นนักกีฬาที่ลงแข่งขัน ‘ชายที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก’ (The World’s Strongest Men) แน่นอนว่าร่างกายของพวกเขาต้องใหญ่เบิ้มกว่าบุคคลธรรมดาทั่วไปอยู่แล้ว

จึงกลายเป็นภาพที่เห็นได้ยากมากๆ กับการที่ผู้เข้าแข่งขันถึง 2 คน จะโดยสารเครื่องบิน ‘ชั้นประหยัด’ แถมยังนั่งที่นั่งข้างกัน เห็นแล้วดูอัดอัดแทนจริงๆ

 

 

Eddie ได้ทำการโพสต์ภาพของตัวเองลงอินสตาแกรม โดยเป็นภาพของเขาและ Brian นั่งข้างกันบนที่นั่งชั้นประหยัด เดินทางจากลอนดอนไปยังสกอตแลนด์

พร้อมกับแคปชันว่า “พนักงานเช็กอินให้ผมและ Shaw นั่งข้างกันบนเครื่องบินจากลอนดอน ไปสกอตแลนด์ และไม่มีใครบนเครื่องยอมสลับที่นั่งด้วยเลย แล้วถ้าเป็นคุณล่ะจะยอมสลับที่นั่งกับเราไหม?”

“บอกตรงๆ ตรูก็ไม่ยอมอ่ะ #ชีวิตบัดซบจริงๆ”

 

 

ภาพดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวเน็ตเป็นจำนวนมาก มีคนเข้ามากดไลก์ถึง 117,000 ครั้ง เลยทีเดียว หลายคนต่างก็เข้ามาแซวกันไปต่างๆ นานา

บ้างก็บอกว่า “ผมจะยอมสละที่ให้พวกคุณได้นั่งแบบเต็มๆ แถวนึงเลย”

บ้างก็ว่า “ฉันยินดีที่จะนั่งข้างนายบนเครื่องบินนะ Eddie เพราะฉันเป็นแฟนตัวยงของนายเลยล่ะ”

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่พี่เบิ้มนั่งบนเครื่องบิน ย้อนกลับไปในช่วงเดือนมกราคม 2019 ที่ผ่านมา Shaw ก็เพิ่งจะนั่งเครื่องบินข้างสาวคนหนึ่ง

เขาโพสต์ภาพและแคปชันเอาไว้ว่า “ดูเหมือนว่าที่นั่งจะพอดีเลยนะ ต้องขอขอบคุณหญิงสาวข้างๆ ผมที่ใจกว้างมากๆ และภาพที่ได้มันก็จะประมาณนี้แหละ”

 

 

แหม่ เป็นคนตัวใหญ่นี่มันก็ลำบากจริงจริ๊งงง!!

 

ที่มา : eddie, ladbible

Comments

Leave a Reply