หนุ่มทำท่า RKO ใส่ครูใหญ่ ขึ้นศาลอีกกรอบ หลังมีคลิปไปทำ RKO ใส่จระเข้ปลอมกลางห้าง

กลายเป็นเรื่องเป็นราวขึ้นมาอีกครั้ง หลังจากที่หนุ่มฟลอริดาวัย 18 ปี ที่เพิ่งจะถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจจับเพราะไปทำท่ามวยปล้ำ RKO ใส่อาจารย์ใหญ่ที่โรงเรียน ตอนนี้มีรายงานว่า เขาเคยทำท่า RKO ใส่อย่างอื่นมาแล้วด้วย

 

 

อ่านข่าวเก่าได้ที่ : เด็กหนุ่มวัย 18 โดนจับเข้าคุก หลังพยายามปล่อยท่าไม้ตาย RKO ใส่ครูใหญ่!?

 

โดยมีรายงานว่า เขาเคยก่อคดีไปเล่นมวยปล้ำและทำท่า RKO ใส่ ‘จระเข้ปลอม’ ในน้ำตกจำลองกลางห้าง The Falls ในไมอามี

นาย Gianny Sosa-Hernandez หนุ่มวัย 18 ปี ต้องมายืนต่อหน้าศาลอีกครั้ง นับเป็นครั้งที่ 2 ในรอบ 1 สัปดาห์ พร้อมถูกผู้พิพากษา Renetha Francis ทักทายอย่างเป็นกันเองว่า “นายกลับมาอีกแล้วนะ”

 

 

ซึ่งการขึ้นศาลในครั้งนี้เป็นเพราะพี่แกดันไปเล่นพิเรนทร์ กระโดดเข้าไปในน้ำตกจำลองกลางห้างสรรพสินค้า The Falls เพื่อเล่นมวยปล้ำกับจระเข้ปลอมที่เป็นอุปกรณ์ประกอบฉาก พร้อมทำท่า RKO ใส่ซะด้วย!!

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอเหตุการณ์กันดูครับ

 

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนมีนาคม 2562 แล้ว และมีคนถ่ายคลิปวิดีโอเอาไว้ได้ จึงทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตามจับตัวเขาได้ไม่ยากนัก

จากการตรวจสอบอินสตาแกรมของนาย Sosa ก็พบว่าเขามักจะถ่ายคลิปทำอะไรที่มันเสี่ยงต่อการได้รับบาดเจ็บอยู่เป็นประจำ เพื่อทำให้กลายเป็นกระแสไวรัล

 

 

จากการขึ้นศาลในครั้งนี้ผู้พิพากษาได้กล่าวกับเขาว่า “เธอกลับมาที่นี่ครั้งแล้วครั้งเล่า เพราะเธอเข้าใจวิธีการใช้โซเชียลในทางที่ผิดนะ”

“เธอลองไปหาอะไรอย่างอื่นทำบ้างจะดีกว่า เพราะการพยายามทำแบบนี้ไปเรื่อยๆ มันก่อให้เกิดความเสี่ยงที่จะสร้างความเสียหายให้กับทั้งตัวเองและผู้อื่นด้วย อีกทั้งยังได้รับชื่อเสียงด้านลบในโลกโซเชียลอีก ซึ่งมันไม่ใช่เรื่องที่ดีเลยแม้แต่น้อย”

ซึ่งทางด้าน Camila พี่สาวของนาย Sosa ก็ออกมาอธิบายถึงเหตุผลที่เขาทำลงไปว่า “ที่เขาทำลงไปก็เพื่อความสนุกเท่านั้น เขาพยายามที่จะสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนอื่นๆ เขาไม่เคยทำร้ายใครเลย เขาก็แค่เด็กคนหนึ่งเท่านั้น”

 

อย่างไรก็ตามไม่มีรายงานว่านาย Sosa ถูกแจ้งข้อหา หรือดำเนินคดีแต่อย่างใด ก็หวังว่านายจะกลับตัวกลับใจได้เร็วๆ นะพ่อหนุ่ม

 

ที่มา : ladbible, miamiherald, globalnews

Comments

Leave a Reply