ถูกใจผู้ชายใน Tinder เพราะบ้านสวย แต่เจ้าตัวเฉลย ทุกรูปถูกถ่ายใน IKEA หมดครับโผม!!

การจะถูกจับคู่หรือได้รับการถูกใจจากใครในแอปพลิเคชันหาคู่อย่าง Tinder ได้นั้นจำเป็นต้องมีอะไรที่โดดเด่น

ไม่ว่าจะเป็นการแนะนำตัวเองหรือแม้กระทั่งรูปถ่าย ทั้งหมดนั้นเป็นช่องทางที่ช่วยให้คนที่มาเห็นตัดสินใจได้ง่ายขึ้นว่าจะปัดถูกใจไปทางขวา หรือปัดเตะทิ้งไปทางซ้าย

Natasha Reid ผู้ใช้ Tinder วัย 24 ปีจากเมือง Englefield Green เขตเซอร์รี ประเทศอังกฤษ ก็เป็นอีกคนหนึ่งที่ถูกใจชายหนุ่มนามว่า Lee วัย 28 ปีจากรูปโปรไฟล์ของเขา

 

 

รูปโปรไฟล์ของชายคนที่เธอถูกใจนั้นก็ประกอบไปด้วยรูปภาพสุดเท่ในมาดกวนๆ พร้อมกับเฟอร์นิเจอร์โดดเด่นมากมายไม่ว่าจะเป็น…

 

ห้องนอนสีขาวสะอาดตา

 

ในห้องน้ำก็ยังจะถ่ายซะได้!?

 

จากนั้นเธอจึงตรวจสอบข้อความที่เขาได้เขียนแนะนำตัวไว้ก่อนจะพบว่า Lee ระบุตัวเองว่า “ผมเป็นแฟนตัวยงของการถ่ายรูปใน IKEA” และนั่นทำให้เธอรู้สึกประหลาดใจมาก รู้ได้ทันทีว่าภาพที่เห็นอยู่นี้มันไม่ใช่บ้านจริงๆ ของเขา

แต่ถึงอย่างนั้นก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าหล่อนรู้สึกประทับใจในภาพตลกๆ ทั้งหลายของชายคนนี้ และนั่นทำให้เขาโดดเด่นจากคนอื่นๆ ที่เธอเคยแมตช์ด้วย

 

โซนห้องนั่งเล่นคุมโทนสุดๆ

 

เธอกล่าวว่า “วิธีของเขาได้รับความสนใจมากถึง 100% และถึงแม้ว่าฉันกับเขาจะไม่เคยไปเดตด้วยกัน แต่เชื่อเถอะว่าเขาได้รับการปัดขวาจากคนอื่นๆ แน่นอนด้วยรูปโปรไฟล์แบบนั้น”

“ฉันแทบจำคนอื่นที่ฉันปัดขวาให้ไม่ได้เลยนะ แต่ฉันจำเขาได้ ทั้งๆ ที่ในตอนแรกฉันว่ารูปภาพของเขามันออกจะแปลกๆ ไปเสียด้วยซ้ำ”

“จากนั้นฉันก็รู้สึกว่าเฟอร์นิเจอร์ในรูปของเขาดูสวยไปหมดเลย และดูเหมือนว่าเขาจะชอบอ่านหนังสือ เพราะเขาถ่ายรูปกับชั้นวางหนังสือเยอะมาก”

 

 

หลังจากแมตช์กัน ทั้งคู่ก็ได้เริ่มพูดคุย และแม้ว่าสองจะไม่เคยไปออกเดตด้วยกันเลย แต่ Natasha ก็ยืนยันว่า“ฉันคิดกับตัวเองว่าแม้เราจะไม่ได้นัดเจอกัน แต่เขาก็เป็นคนประเภทที่เราจำเป็นต้องมีเป็นเพื่อนในชีวิต”

“เขาดูเป็นคนตลกมาก ทั้งทางรูปภาพหรือทางประโยคสนทนา ถือเป็นความโชคดีของเขาล่ะ เพราะนั่นทำให้เขาเป็นคนที่น่าดึงดูดด้วยเช่นกัน” เธอกล่าวปิดท้าย

 

ที่มา: ladbible, phoonigan

Comments

Leave a Reply