คุณพ่อพักฟื้นจากผ่าตัด พบมีเจ้าเหมียวมานอนกอด เอ๊ะ…แต่ที่บ้านไม่ได้เลี้ยงแมว!?

เรื่องราวความน่ารักของชายคุณพ่อท่านหนึ่งกับเจ้าเหมียวตัวน้อยที่ดูจะเป็นห่วงเป็นใยกันเหลือเกิน…

 

Andrew Fallon หนุ่มจากเมือง Rangitata ประเทศนิวซีแลนด์ ได้ทำการแชร์รูปภาพสุดอบอุ่น ซึ่งในภาพเป็นคุณพ่อของเขาที่กำลังพักฟื้นจากการผ่าตัด ผล็อยหลับไปบนโซฟา โดยมีเจ้าเหมียวนอนกอดอย่างเป็นห่วงเป็นใย

 

 

แต่ทว่าที่บ้านของนาย Andrew ไม่ได้เลี้ยงแมวแต่อย่างใด… (แล้วมันมาจากไหนล่ะฟร๊ะเนี่ย!?)

เรื่องของเรื่องก็คือ เมื่อก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุการณ์นี้ไม่นาน คุณแม่ของ Andrew ออกจากบ้านไปเพื่อซื้อของ แต่ทว่าดันปิดประตูไม่สนิท

เจ้าเหมียวที่อยู่ข้างๆ บ้านก็เลยแอบเดินเข้ามาในบ้าน แล้วก็กระโดดเข้ามานอนกับคุณพ่อบนโซฟาอย่างแนบเนียน

นาย Andrew ได้ทำการถ่ายภาพและโพสต์ลงทวิตเตอร์ พร้อมกับแคปชันว่า “พ่อของผมกำลังพักฟื้นจากการผ่าตัด แม่ออกไปข้างนอกบ้านและเปิดประตูแง้มเอาไว้”

“แต่พ่อแม่ของผมไม่ได้เลี้ยงแมวนะ”

 

https://twitter.com/andrewfalloon/status/1117303245829885952?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1117303245829885952&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.unilad.co.uk%2Fanimals%2Fman-recovering-from-operation-wakes-up-with-cat-snuggling-him-he-doesnt-own-a-cat%2F

 

ปรากฏว่าหลังจากที่ลงภาพไปได้ไม่นานก็กลายเป็นกระแสไวรัล มีชาวเน็ตเข้ามากดไลก์ไปกว่า 482,000 ครั้ง และรีทวีตไปอีกกว่า 82,500 ครั้งเลยทีเดียว!!

อย่างที่รู้กันดีว่าเหล่าสัตว์เลี้ยงทั้งหลายนั้นเป็นเพื่อนที่ดีกับมนุษย์ ความอบอุ่นที่เราได้รับจากพวกมันจะช่วยให้เรารู้สึกมีกำลังใจในการต่อสู้กับอาการเจ็บป่วย

ทำให้โรงพยาบาลหลายแห่งทั่วโลกมีการใช้ ‘สัตว์เลี้ยง’ ไม่ว่าจะเป็นทั้งหมา และแมว ในการช่วยบำบัดอาการป่วยต่างๆ เพื่อให้เหล่าผู้ป่วยมีสภาพจิตใจที่ดี และพร้อมสำหรับการต่อสู้กับโรคร้ายมากมาย

 

 

และเรื่องราวน่ารักๆ ต่อไปนี้ ก็แสดงให้เห็นแล้วว่า ‘อย่าเปิดประตูบ้าน’ ไม่เช่นนั้น เจ้าเหมียวมันจะเข้ามายึดครองบ้านของคุณไปได้อย่างง่ายดาย (หยอกๆ ฮร่าๆ)

 

ที่มา : unilad, Andrew Falloon MP

Comments

Leave a Reply