คู่รักวัยรุ่นถ่ายรูปคู่กัน จู่ๆ มีซอมบี้มาร่วมเฟรม ที่แท้เป็นเมืองที่กองถ่าย ‘The Walking Dead’ ตั้งอยู่!!

ในการถ่ายรูปคู่แน่นอนว่าไม่ว่าใครๆ ต่างก็อยากจะได้ภาพสวยๆ แบคกราวด์เจ๋งๆ กันทั้งนั้น แต่ว่าคงไม่มีใครแนวเหมือนกับคู่ควงงานพรอมคู่นี้อีกแล้ว เพราะภาพของพวกเขามี ‘ซอมบี้’ เดินไปเดินมาเป็นฉากหลัง!!

 

 

เรื่องนี้ได้เริ่มขึ้นจากความที่ Ethan กับ Leah คู่รักวัยรุ่นอยากจะเก็บภาพสวยๆ ในชุดที่ทั้งคู่ควงกันไปงามพรอมด้วยกัน จึงได้ติดต่อ Stephanie Smith ช่างภาพมือฉมัง

ซึ่งทางช่างภาพก็ได้เลือกเมือง Senoia รัฐจอร์เจียในสหรัฐฯ ซึ่งอยู่ใกล้ๆ กับโรงเรียนที่ทั้งคู่เรียนอยู่เป็นสถานที่สำหรับถ่ายภาพให้

 

 

สำหรับเมืองนี้นอกจากทัศนียภาพอันงดงามแล้วที่นี่ยังคงเป็นสถานที่ที่กองถ่าย The Walking Dead มาถ่ายทำด้วย ซึ่งในทีแรกทั้งคู่ไม่ทราบถึงเรื่องที่มีกองถ่ายซีรีส์ดังมาตั้งอยู่ที่นี่ด้วยซ้ำ

“Senoia เป็นเมืองที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงมากๆ สำหรับการถ่ายรูปเพราะที่นี่สวยงามจริงๆ มันเหมือนกับยุควิคตอเรียเลยแหละ” ช่างภาพกล่าว

 

 

โดยระหว่างที่ทั้งคู่กำลังถ่ายภาพกันอยู่นั้นเองก็ปรากฏว่ามีซอมบี้ราวๆ 15 – 20 ตัวเข้าเฟรมมาร่วมฉากซะอย่างนั้น ภาพที่ออกมาก็เลยกลายเป็นซอมบี้โฟโต้บอมไปอย่างไม่ได้ตั้งใจ

ในภายหลังพวกเขาก็ได้ทราบว่าจริงๆ แล้วซอมบี้ที่มาร่วมเฟรมของพวกเขา เป็นหนึ่งในจุดขายของเมืองที่ใช้สำหรับดึงดูดนักท่องเที่ยวหลังจากเมืองนี้มีชื่อเสียงจากการเป็นสถานที่ถ่ายทำซีรีส์ดัง

 

และแน่นอนว่าเหล่าซอมบี้เมื่อรู้ว่าพวกเขากำลังถ่ายภาพงานพรอมกันอยู่ก็รู้งานในทันที จึงได้ภาพออกมาสวยๆ อย่างที่เห็นนั่นเอง…

 

เฉียบจริงๆ สำหรับช็อตนี้!!

 

ที่มา: people, simplemost, Stephanie Smith Photography

Comments

Leave a Reply