พิธีกรสาว Palina Rojinski แก้แค้นคอมเม้นท์ลามก ดักด้วยภาพหน้าอกปลอม-แต่ใช้ก้นจริง

ประสบการณ์อันย่ำแย่ที่หลายคนอาจจะเคยผ่านกันมาแล้วบ้าง โดยเฉพาะในกลุ่มของหญิงสาว เมื่อโพสต์ภาพลงบนโซเชียลมีเดีย อันเป็นภาพที่โชว์ให้เห็นเรือนร่าง ก็คงหลีกเลี่ยงความคิดเห็นในเชิงลามกไม่ได้…

 

 

ปัญหาที่ว่านี้ก็เกิดขึ้นกับพิธีกรสาวชาวรัสเซีย Palina Rojinski ผู้อยู่ในแวดวงสื่อของประเทศเยอรมนี โดยที่ผ่านมาเธอต้องเผชิญกับความคิดเห็นเชิงลามกอยู่บ่อยครั้ง และนั่นจึงเป็นจุดเริ่มต้นในการถ่ายภาพลงอินสตาแกรมเพื่อปั่นหัวคืน

 

 

ผู้ชายส่วนใหญ่มักจะแสดงความคิดเห็นด้านจินตนาการทางเพศ จนเลยเถิดเกินขอบเขต Palina จึงเริ่มต้นด้วยการลงรูปภาพหน้าอกพร้อมกับจี้สร้อยคอ แสร้งทำเป็นในเชิงว่าได้จี้สร้อยคอที่ดูเหมาะกับเธอมากๆ

 

ภาพอันเลื่องชื่อในการดักครั้งใหญ่

https://www.instagram.com/p/BvTvfNRAn0P/

 

แต่ทว่าภาพที่เธอโพสต์ลงไปนั้น มันไม่ได้เป็นไปตามอย่างที่หลายคนคิดเอาไว้ แม้ว่าภาพที่อยู่ตรงหน้าจะเห็นร่องหน้าอกอย่างชัดเจน มีจี้สร้อยคอ และเส้นผม มองยังไงก็เป็นส่วนหน้าอกของผู้หญิงชัดๆ

ภายหลังจากนั้นอีกไม่กี่วัน Polina ได้เปิดเผยเบื้องหลังความจริงของภาพนี้ ว่าแท้จริงแล้วหน้าอกที่เห็นในภาพไม่ใช่ของใคร แต่เป็นร่องก้นของนายแบบ สามารถดักชาวเน็ตได้อย่างถล่มทลาย!

 

https://www.instagram.com/p/BvdmhubgDZ9/

 

เจ้าของหน้าอกปลอมตัวจริง!

 

กระบวนการทั้งหมดนี้ ไม่ใช่เป็นการทำขึ้นมาเล่นๆ เพราะต้องใช้ทีมงานในหลายส่วนทั้งช่างภาพ ช่างแต่งภาพ นักออกแบบคอสตูมเพื่อความสมจริง

 

 

โดยได้รับความร่วมมือจากนายแบบ Bernd เป็นอย่างดี และรายการ Late Night Berlin จนกลายเป็นการดักที่ยิ่งใหญ่มากๆ

 

 

คลิปเบื้องหลังการถ่ายภาพจี้สร้อยคอจากรายการ Late Night Berlin

 

ที่มา: @palinski, promipool, faz, tag24, noizz.de

Comments

Leave a Reply