SFW หมวดหมู่ที่ทำให้เราสามารถเปิดดู Pornhub ได้อย่างสบายใจ แม้อยู่ในที่ทำงาน!!

หากพูดถึงเว็บไซต์ “หนังผู้ใหญ่” ที่มีชื่อเสียงโด่งดัง คนรู้จักแทบจะทั่วทุกมุมโลก เว็บแรกที่เพื่อนๆ หลายคนคิดก็คงจะหนีไม่พ้นเว็บไซต์ Pornhub นั่นเอง

 

เว็บไซต์ Pornhub

 

อย่างที่เราทราบกันดีอยู่แล้วว่าเว็บไซต์ดังกล่าวนั้นเต็มไปด้วยสื่อ 20+ กับคลิปที่มีหลากหลายแนว หลากหลายสไตล์ แนวครอบครัวก็มี จะญี่ปุ่นหรือยุโรปก็ครบ

แต่ด้วยเหตุนั้นเอง เว็บไซต์นี้จึงอาจไม่เหมาะที่จะเปิดเข้าชมกันในที่สาธารณะสักเท่าไหร่นัก โดยเฉพาะกับการเปิดดูในที่ทำงานด้วยแล้ว ไม่อย่างนั้นสายตาของเพื่อนร่วมงานที่จับจ้องมาก็คงจะเปลี่ยนไปจากเดิมอย่างแน่นอน

 

ยอดเยี่ยมกว่าการไปออกกำลังกายในฟิตเนส (หนุ่มๆ คงเข้าใจดี)

 

ถึงอย่างนั้นทางเว็บไซต์ดังกล่าวก็ดูเหมือนว่าจะคิดวิเคราะห์ถึงปัญหานั้นเอาไว้เป็นอย่างดีแล้ว ทำให้พวกเขาจำแนกออกมาเป็นหมวดหมู่ที่ชื่อว่า SFW หมวดที่จะสามารถทำให้เรารับชมได้อย่างสบายใจ ไม่ต้องแคร์สายตาประชาชี

 

 

SFW ในที่นี้ย่อมาจากคำว่า Safe For Work หรือหมายถึง “ปลอดภัยกับการรับชมในที่ทำงาน” นั่นเอง

แล้วจะไม่ให้มันปลอดภัยได้อย่างไร ก็ในเมื่อแต่ละคลิปที่อยู่ในหมวดหมู่นี้นั้นแทบไม่มีความเกี่ยวข้องกับ “หนังโป๊” เลยแม้แต่น้อย

 

วิดีโอในหมวดนี้ก็มีทั้ง ฉากเครดิตของหนังเรื่อง Captain Marvel

 

โชว์ทักษะการเล่นกีตาร์

 

มีเพลงมันส์ๆ ให้ฟัง

 

ตัวอย่างเกมดัง Devil May Cry 5

 

วิธีการสร้างรายได้กับเว็บไซต์ Pornhub

 

หรือแม้แต่คลิปตลก “เทเลทับบี้” ก็ยังมี?!

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งหมวดหมู่ที่น่าสนใจ และหลายๆ คนอาจยังไม่เคยรู้กันมาก่อน (รึเปล่า) ซึ่งเพื่อนๆ สามารถลองเข้าไปดูคลิปอื่นๆ จากหมวดหมู่นี้ได้ง่ายๆ ตามนี้

เข้าไปที่หน้าเว็บไซต์ Pornhub >> กดเลือกตรงคำว่า CATEGORIES (แถบด้านบน) >> จากนั้นมองหาคำว่า SFW บริเวณแถบด้านซ้ายของเว็บ แล้วกดเข้าไปก็เรียบร้อย

 

ขอให้สนุกเพลิดเพลินกันถ้วนหน้านะฮะ….

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวตะปู

Comments

Leave a Reply