สองนศ. อังกฤษดื่มหนักจัดจนภาพตัด ตื่นเช้ามาอีกทีอยู่บนไฟลท์บินไปบาร์เซโลนา!?

บางครั้งแอลกอฮอล์ก็ทำให้คนเราขาดสติ จนไม่รู้ว่าทำอะไรลงไปบ้าง เหมือนอย่างในหนังเรื่อง The Hangover

เช่นเดียวกันกับ Tara Hammersley และ Jack Messer สองนักศึกษาวัย 19 ปี อาศัยอยู่ที่เมือง Crawley ประเทศอังกฤษ ได้ออกท่องราตรีตามปกติ พวกเขาดื่มกันอย่างหนักหน่วง ราวกับว่าพรุ่งนี้จะไม่ได้ดื่มอีกต่อไปแล้ว

 

 

จากนั้นทั้งคู่เกิดหิวขึ้นมา จึงตัดสินใจไป McDonald ที่สนามบิน Gatwick เพราะห่างจากไนท์คลับเพียงแค่ 15 นาที

ไม่รู้อะไรดลใจทั้งคู่ เมื่อได้เห็นเครื่องบิน ทั้งคู่เลือกที่จะเปิด Skyscanner ขึ้นมาดู และเมื่อเจอตั๋วที่ราคาถูกที่สุด พวกเขาก็ไม่ลังเล จัดการซื้อตั๋วเสร็จสรรพ โดยมีจุดหมายคือเมืองบาร์เซโลนา ประเทศสเปน

 

 

Tara เผยว่าเธอจำเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่ได้เลย สิ่งสุดท้ายที่เธอจำได้คือ กำลังรู้สึกไม่ค่อยดีอยู่ในห้องน้ำของไนท์คลับ ส่วน Jack เผยว่าเขาจำตอนที่ซื้อตั๋วได้ แต่หลังจากนั้นก็จำอะไรไม่ได้อีกเลย

Tara กล่าวว่า “ตอนที่ตื่นขึ้นมาบนเครื่อง ฉันไม่รู้เลยว่าฉันอยู่ที่ไหน ทีแรกคิดว่าฉันตายไปแล้วและกำลังอยู่บนสวรรค์” 

“หลังจากถาม Jack หลายครั้งว่าพวกเราแม่มอยู่ที่ไหนวะ เขาก็จำได้ว่าพวกเรากำลังไปที่บาร์เซโลนา ฉันพูดขึ้นมาว่า ‘โอ้พระเจ้า นี่เราทำอะไรลงไป’ แล้วก็หัวเราะออกมา”

 

Tara ท่องราตรีที่บาร์เซโลนา

 

“พวกเขาเกือบจะไม่ให้เราขึ้นเครื่องเพราะเราเมา ฉันก็ไม่รู้ว่าเราผ่านการรักษาความปลอดภัยไปขึ้นเครื่องได้ยังไง แต่มันก็เกิดขึ้นไปแล้ว” Tara กล่าวเสริม

สุดท้ายทั้งคู่ก็ถึงบาร์เซโลนาโดยสวัสดิภาพ โดยที่ไม่มีทั้งเงินและเสื้อผ้า แต่โชคดีที่ Jack มีบัตรเครดิต พวกเขาจึงตัดสินใจอยู่เที่ยวที่นี่ต่อ เพราะไหนๆ ก็มาถึงแล้ว

 

ยังไม่เข็ด!

 

“เราตัดสินใจอยู่ที่บาร์เซโลนา 2-3 วัน เพื่อชดเชยความผิดพลาดที่ได้ทำลงไปตอนเมา เราใช้เวลาเดินชิลล์ที่ชายหาดและตระเวณราตรีกันต่อ”

Tara เผยว่าพวกเขามีทริปที่ดีมากแต่หวังว่ามันจะไม่เกิดขึ้นอีก และหลังจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เธอก็ถูกแม่ของเธอยึดพาสสปอร์ตไปเป็นที่เรียบร้อย

 

ที่มา: ladbible, mirror

Comments

Leave a Reply