เพื่อนบ้านชอบขับรถชนรั้ว พ่อเลย ‘เสริมคอนกรีต’ รถพังไปเลยสิครับ 8 คัน!!

หากใครอยู่ตามหมู่บ้าน หรือในเขตชุมชนแน่นอนการมีปัญหาระหว่างลูกบ้านเป็นเรื่องที่มักเกิดขึ้นประจำ เพราะบางครั้งก็อาจจะเป็นความซวยของเราถ้าต้องเจอเพื่อนบ้านแย่ๆ เช่น จอดขวางหน้าบ้าน, กวาดเศษขยะมาฝั่งบ้านเราไปจนถึงขับรถชนรั้ว…

เหตุการณ์ครั้งนี้เกิดขึ้นที่คาบสมุทรบอลข่าน ประเทศเล็กๆ ในยุโรป เมื่อเพื่อนบ้านชอบขับรถชนรั้วของครอบครัวซะเหลือเกิน คุณพ่อเจ้าของบ้านเลยจัดการแก้ปัญหาด้วยการทำที่กั้นคอนกรีตขึ้นมา งานนี้บอกเลยว่าเป็นการแก้แค้นที่สะใจมากเพราะล้อรถพังไปหลายคันเลยทีเดียว

 

ที่กั้นคอนกรีตเพื่อกันไม่ให้เพื่อนบ้านถอยรถชนรั้วอีก

 

ผู้ที่แชร์เรื่องราวนี้คือผู้ใช้บัญชีของ Reddit ชื่อว่า MihaM12 ได้โพสต์ภาพและเรื่องราวลงในหมวกย่อย ProRevenge ที่เป็นกระทู้รวมเรื่องราวเกี่ยวกับการแก้แค้นฮาๆ

Miha ได้เล่าว่าพวกเขาต้องทนกับเพื่อนบ้านที่ไม่ใส่ใจอะไรเลยและชนรั้วพังจนต้องคอยซ่อมตลอด ซึ่งเพื่อนบ้านส่วนมากก็เป็นญาติห่างๆ ทั้งนั้นและปัญหาเหล่านี้ก็มีมานานมากเป็นเวลาหลายปีแล้ว

จนกระทั่งวันหนึ่งเพื่อนบ้านได้ให้รถบรรทุกขนต้นไม้เข้ามา และคนขับรถก็ชนรั้วพังหมดแต่ไม่มีใครที่จะรับผิดชอบกับความเสียหายนี้ คุณพ่อของ Miha จึงได้ไอเดียเพื่อแก้เผ็ดขึ้น…

 

ด้วยการเทคอนกรีตเสริมตรงรั้วซะเลย!!

 

บริเวณที่มีการสร้างคอนกรีตเสริม

 

หลังจากที่มีการสร้างที่กั้นคอนกรีตขึ้นมา ดูเหมือนการล้างแค้นจะเป็นผลเพราะว่ามีคนขับรถชนมันไปเรียบร้อยถึง 8 คัน แน่นอนว่าหลังจากนั้นดูเหมือนว่าเพื่อนบ้านต่างพากันเข็ดหลาบ และระมัดระวังที่จะเข้าใกล้รั้วนั้นมากขึ้น

Miha ยังเล่าอีกว่า แม้สถานการณ์เกี่ยวกับรั้วบ้านจะดีขึ้น แต่สิ่งที่ต้องสูญเสียไปก็คือ ‘ความสัมพันธ์’ กับเหล่าเพื่อนบ้าน ที่เมื่อก่อนเคยเล่นสนุกด้วยกัน เคยช่วยเหลือกัน แต่นับจากนี้ไปมันน่าจะไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปแล้ว ซึ่งเจ้าตัวก็ยืนยันว่าจะมาอัปเดตเรื่องราวให้ชาวเน็ตได้ติดตามกันต่อไปเรื่อยๆ

 

เหล่าชาวเน็ตทั้งหลายก็เข้าคอมเมนต์พูดถึงเรื่องนี้กันมากมาย…

 

 “เหมือนกับว่าเพื่อนบ้านคุณต้องโง่มากๆ หรือไม่รู้เรื่องเล้ย”

 

“น่าเสียดายนะคุณน่าจะติดตั้งกล้องวิดีโอไว้หน่อย จะได้เห็นสีหน้าของพวกเขาตอนที่ถอยชนมัน!”

 

“เรื่องราวนี้มันเหมือนจะเป็นสิ่งที่ญาติๆ ชาวกรีกของเรามักจะทำเพื่อล้างแค้นอะไรแบบนี้”

“ความโง่เง่าเต่าตุ่นของมนุษย์ไม่สามารถสร้างความแปลกใจให้กับฉันได้อีกแล้วล่ะ”

 

การถ้อยทีถ้อยอาศัยกันเป็นสิ่งที่ดีที่สุด แต่ถ้าคุยกันไม่รู้เรื่องสุดท้ายแล้วก็ระวังจะโดนแก้แค้นด้วยวิธีเจ็บแสบแบบนี้ล่ะ!!

 

ที่มา: boredpanda

Comments

Leave a Reply