แฟนหนุ่มมีแผลลึกเลือดท่วม แฟนสาวตกใจรีบคว้า ‘ผ้าอนามัย’ แปะทับ กระชับ ไม่มีซึมเปื้อน…

หลายคนน่าจะเคยผ่านเหตุการณ์ที่ทำให้ตนเองลนลานและทำอะไรไม่ถูก เช่นเดียวกับหญิงสาวชาวไต้หวันคนนี้ เมื่อแฟนหนุ่มของเธอเป็นแผลลึกบริเวณแขน

เธอมองไปรอบตัวเพื่อหาพลาสเตอร์หรืออุปกรณ์ทำแผลเบื้องต้น แต่ก็หาไม่เจอ ด้วยความวิตกกังวล ทำอะไรไม่ถูก เธอถึงหยิบผ้าอนามัยชิ้นใหม่ที่เป็นของที่ผู้หญิงทุกคนต้องใช้เมื่อมีประจำเดือน

นำมาปิดแผลที่แขนของแฟนหนุ่ม กลายเป็นเหมือนพลาสเตอร์ชิ้นยักษ์ในทันที และมันก็ได้ผลเสียด้วย เพราะผ้าอนามัยมีคุณสมบัติ ดูดซับดี ไม่ซึมเปื้อน หลับสนิทตลอดคืน (ข้อสุดท้ายไม่เกี่ยว)

 

 

หลังจากนั้น แฟนหนุ่มเจ้าของแผลคิดว่าการกระทำของแฟนสาวตลกดี จึงนำเรื่องราวแชร์ลงในสื่อโซเชียล ทำให้มีชาวเน็ตมากมายต่างก็ชอบใจพร้อมกับแสดงความเห็นสุดฮา อย่างเช่น

“คงต้องใช้เวลา 7 วันกว่าเลือดจะหยุดไหล (เป็นแผลนะไม่ใช่ประจำเดือน)” หรือ “ถ้าเป็นผม ขอเอาเป็นสูตรเย็นดีกว่า น่าจะช่วยบรรเทาอาการปวดได้” เป็นต้น

 

 

เมื่อเรื่องราวนี้โด่งดังไปทั่วอินเตอร์เน็ต ก็ได้มีผู้เชี่ยวชาญออกมาสนับสนุนว่า ผ้าอนามัยเป็นสิ่งที่แนะนำหากหาอย่างอื่นไม่ได้แล้วจริงๆ

ส่วนสิ่งที่ไม่แนะนำให้ใช้แทนไม่ว่าจะสถานการณ์ใดๆ ก็คือกระดาษทิชชู่ เพราะเมื่อทิชชู่ติดกับแผลจะทำให้แผลทำความสะอาดยากขึ้น และยังทำให้แสบอีกด้วยเมื่อต้องเปลี่ยนทิชชู่เดิมทิ้ง

แม้จะเป็นข่าวฮาๆ แต่สุดท้ายเมื่ออ่านจบแล้วก็ทำให้เราได้ความรู้ ต้องขอบคุณความหัวไวของหญิงสาวคนนี้ด้วย!

 

ที่มา: chinapressworldofbuzz

Comments

Leave a Reply