Samsung เปิดตัว The Wall ทีวีจอยักษ์ขนาด 219 นิ้ว ใหญ่เท่า ‘กำแพงบ้าน’ กันเลยทีเดียว!!

สำหรับวันนี้ #เหมียวหง่าว จะพาเพื่อนๆ ทุกคนย้อนกลับไปสู่มนุษย์ยุคถ้ำกันอีกครั้งหนึ่ง!!

 

เพราะล่าสุดบริษัท Samsung ได้ทำการเปิดตัว ‘ทีวี’ รุ่นใหม่ ที่มีขนาดจอที่เรียกได้ว่า ‘ใหญ่โตมโหฬาร’ จริงๆ!!

เพื่อให้คุณๆ ได้นั่งเล่น PS4 หรือ นั่งชม Netflix กันแบบตาแฉะกันไปข้าง พอซื้อมาติดไว้ที่บ้านแล้วแทบไม่อยากจะออกไปไหนเลยทีเดียว

เจ้าทีวีที่ว่านั้นจะมีขนาดความยาวอยู่ที่ 219 นิ้ว และถูกตั้งชื่อเอาไว้ว่า The Wall ส่วนขนาดของมันล่ะก็ไม่ต้องพูดถึง มันใหญ่พอๆ กับกำแพงห้องเลยทีเดียวเชียว!!

 

 

ลองจินตนาการดูสิครับว่าคุณกำลังนั่งเล่นเกมฟุตบอลกับเพื่อนด้วยจอที่ใหญ่ขนาดนี้ หรือนั่งเล่น God of War 4 หรือไม่ก็นั่งดูซีรี่ส์จาก Netflix แบบภาพคมกริ๊บ แถมยังจอใหญ่เบ้อเร่อด้วยเจ้าจอทีวีนี้ มันจะฟินขนาดไหนกัน!?

ทาง Samsung ได้ทำการนำเจ้า The Wall ไปเปิดตัวในงานเอ็กซ์โปเกี่ยวกับเทคโนโลยีที่ชื่อว่า CES จัดขึ้นในลาส เวกัส ประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมกับเคลมว่านี่คือสุดยอดนวัตกรรมแห่งยุคเลยทีเดียว!!

 

 

ส่วนเรื่องคุณภาพของภาพที่ตามมาไม่ต้องพูดถึง เพราะเขาใช้เทคโนโลยีที่เรียกว่า AnandTech ซึ่งว่ากันว่ามันยอดเยี่ยมยิ่งว่าเทคโนโลยี 4K เสียอีก!!

 

 

“The Wall 2019 นี้จะทำให้ความเป็นส่วนตัวของคุณก้าวขึ้นไปอีกหนึ่งระดับ ด้วยเทคโนโลยี Micro LED ที่สามารถปรับสีได้หลายล้านเฉดสี เพื่อสร้างแสงและภาพอันแสนงดงามให้กับจอทีวีของคุณ” Samsung กล่าวในงานเปิดตัว

 

ลองไปชมคลิปเปิดตัวแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยครับ

 

อย่างไรก็ตามยังไม่มีการเปิดเผยเรื่องราคาหรือวันจัดจำหน่ายอย่างไร หากมีอะไรคืบหน้า #เหมียวหง่าว จะรีบคาบข่าวมาบอกเพื่อนๆ อย่างเร็วไวเลยครับ

 

ที่มา : ladbible, gamespot

Comments

Leave a Reply