ไขความจริงภาพ “เด็กตกบ่อโคลน” ตัวดำปิ๊ด แท้จริงแล้วเรื่องราวเป็นมาอย่างไร!?

กำลังกลายเป็นภาพที่ได้รับการแชร์มากมายในโลกโซเชียลอยู่ ณ ขณะนี้กันเลยทีเดียว กับภาพของเด็กคนหนึ่งที่ตัวดำมะเมื่อมกำลังถูกจับอาบน้ำอยู่นั้น

#เหมียวหง่าว ก็เลยไปสืบมาว่าเหตุการณ์ในภาพนั้นมันเกิดขึ้นที่ไหน และเกิดอะไรขึ้น มาให้เพื่อนๆ ชาวเหมียวได้อ่านกันครับ

ชุดภาพดังกล่าวนั้นมาจากเว็บไซต์ SAOstar เป็นสื่อในประเทศเวียดนาม ได้ทำการโพสต์เมื่อวันที่ 8 มกราคม 2562 ที่ผ่านมา จากการแปลภาษาโดยนักเขียนลูกครึ่งไทย-เวียดนามในออฟฟิศเหมียวของเรา (ล้อเล่นนะครับ ใช้โปรแกรมแปลเป็นภาษาอังกฤษนั่นแหละจ้า)

 

 

ก็พบว่าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในจังหวัดท้ายบิ่ญ (Thai Binh) ซึ่งเป็นจังหวัดที่ทำการเกษตรเป็นหลัก และในช่วงนี้เองก็เป็นฤดูเพาะปลูกอีกด้วย บรรดาเกษตรกรก็เลยเตรียมที่เพื่อทำการเพาะปลูกกันเป็นจำนวนมาก

 

 

และเด็กคนในภาพนั้นเองก็เดินไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ด้านนอกตัวบ้าน แต่ทว่าด้วยความมืดในตอนกลางคืนทำให้เด็กชายพลัดตกลงไปในบ่อโคลนที่เตรียมไว้สำหรับการเพาะปลูกจนตัวดำมะเมื่อมไปหมด

โชคดีที่พ่อของเขารีบวิ่งออกไปดูและช่วยไว้ได้อย่างรวดเร็ว จึงไม่ได้เกิดอันตรายร้ายแรงแต่อย่างใด หลังจากนั้นก็พาตัวของเด็กชายมาอาบน้ำล้างตัวที่ห้องน้ำ พร้อมกับเสียงร้องไห้จ้าละหวั่น

 

 

Du Nguyen ญาติของเด็กชายที่เป็นคนโพสต์ภาพลงบนโซเชียลมีเดียเล่าว่า “ในช่วงฤดูเพาะปลูกในบ้านของผมจะมีการเตรียมแปลงเอาไว้สำหรับเพาะปลูก และโคลนมันก็ลึกมากๆ จนบางครั้งเราต้องเอาเรือพายไปเลยล่ะครับ”

“เหตุการณ์เกิดขึ้นตอนประมาณ 20.00 น. เขาเดินไปเข้าห้องน้ำ แล้วบังเอิญลื่นตกลงไปในแปลงที่เต็มไปด้วยโคลน โชคดีที่ไม่ได้รับอันตรายอะไร” นาย Du เล่าเสริม

 

 

แหม่ โชคดีนะที่น้องไม่เป็นอะไรมาก คราวหลังก็อย่าลืมพกไฟฉายไปด้วยล่ะ ไม่งั้นจะพลาดเอาได้นะ ฮร่าๆ

 

ที่มา : saostar, ettoday

Comments

Leave a Reply