IKEA พลาดฉาย “หนังโป๊” ออกจอใหญ่ ลูกเด็กเล็กแดงหันไปดู หนูๆ บอก “น่ากลัวจัง”

วันที่ 1 มกราคม 2019 วันแรกของปีใหม่ที่หลายๆ คนได้หยุดงานออกไปเที่ยวกับครอบครัว เพื่อนๆ บางคนก็อาจพาลูกน้อยไปเดินห้างสรรพสินค้า ไปเลือกดูเฟอร์นิเจอร์ ของตกแต่งบ้านกันอย่างเพลิดเพลิน

แต่ใครจะไปคิดล่ะว่าการจูงมือลูกไปเดินห้างอยู่ดีๆ จู่ๆ ก็ดันมี “หนังโป๊” ฉายออกจอใหญ่มาให้ดูกันซะอย่างนั้น?!

 

 

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นที่ IKEA ร้านขายเฟอร์นิเจอร์สาขาหนึ่งที่ตั้งอยู่ในเขต Causeway Bay ฮ่องกง เมื่อจอมอนิเตอร์ขนาดใหญ่บริเวณด้านหน้าร้านดันฉายหนังผู้ใหญ่ออกมาอย่างไม่ทราบสาเหตุ

ในจอจะเห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งยืนช่วยตัวเองอยู่นานหลายนาที โดยที่ในตอนแรกไม่มีพนักงานคนไหนรับรู้ถึงความผิดพลาดที่เกิดขึ้นเลย

 

เหตุเกิด ณ ช่วงเวลาบ่ายโมง ในวันแรกของปีใหม่

 

คลิปถูกฉายออกไปโดยที่หลายๆ ครอบครัวที่พาลูกมาเลือกซื้อเฟอร์นิเจอร์กันอยู่นั้นก็เดินผ่านไปผ่านมา เด็กๆ เหล่านั้นก็หันไปมองโดยที่ไม่ทราบว่าผู้ชายบนจอนั้นกำลังทำในสิ่งที่ไม่ควรแสดงออกมาให้เห็นอย่างโจ่งแจ้งแบบนี้

Chan หนึ่งในลูกค้าผู้เห็นเหตุการณ์บอกกับสำนักข่าวท้องถิ่นว่า เขายืนดูคลิปบนจอนั้นอยู่นานกว่า 3 นาที ก่อนที่จะวิ่งเข้าไปบอกกับพนักงานภายในร้านเกี่ยวกับความผิดพลาดที่เกิดขึ้น

หลังจากนั้นก็มีพนักงานหญิงวิ่งออกมาใช้กระดาษปิดมันเอาไว้ แต่ถึงอย่างนั้นมันก็ไม่ใหญ่พอจะปิดได้หมด

 

 

ท้ายที่สุดแล้ว พนักงานจึงตัดสินใจถอดปลั๊กมอนิเตอร์เครื่องนั้นออก ในขณะที่จอมอนิเตอร์อีกกว่า 25 ตัวภายในร้านนั้นยังคงทำงานได้ตามปกติ

Chan ให้ข้อมูลเพิ่มเติมอีกว่า “วันนี้เป็นวันหยุดของทุกคน มีผู้คนจำนวนมากรอบๆ บริเวณนั้น และคลิปที่เห็นก็ทำให้เด็กๆ ที่เดินผ่านไปมารู้สึกหวาดกลัวในสิ่งที่เห็น”

 

คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

อย่างไรก็ตาม ทางบริษัท IKEA ก็ได้ออกมากล่าวขอโทษและรู้สึกเสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้น โดยพวกเขาเชื่อว่าน่าจะโดนมือดีแฮกเข้าระบบเพื่อแกล้งเล่นขำๆ และจะตามสืบเรื่องนี้กันต่อไป

 

ที่มา: mirror , metro , appledaily

Comments

Leave a Reply