นางแบบบิกีนี่ลงทุน ‘นวดนม 10,000 ครั้ง’ ในระยะ 2 สัปดาห์ พิสูจน์ว่าจะใหญ่ขึ้นรึเปล่า?

ขนาดของหน้าอกหน้าใจที่มีตามธรรมชาติ หากรู้สึกยังไม่พอใจกับสิ่งที่มี เดี๋ยวนี้ทางเลือกของการเสริมหน้าอกก็มาช่วยทดแทนในส่วนที่ขาดได้

แต่ว่าหากวิธีเสริมหน้าอก ที่ไม่ได้ทำให้ใหญ่ขึ้นตามธรรมชาติยังไม่ตอบโจทย์ เนื่องจากมีความเสี่ยงอื่นๆ อีกมากมาย แล้ววิธีทางธรรมชาติแบบไหนจะทำให้มันใหญ่ขึ้นมาได้บ้างล่ะ?

 

Nana Yasuda

 

ด้วยพื้นฐานความสงสัยแคลงใจนี้ ทางสถานีโทรทัศน์ TV Tokyo จึงจัดรายการพิเศษขึ้นมา โดยมีแขกรับเชิญเป็นนางแบบบิกินี่และเรซควีน Nana Yasuda มาร่วมกันค้นหาคำตอบว่า จะเกิดอะไรขึ้นหากหน้าอกของหญิงสาวชาวโตเกียววัย 27 ปี ถูกนวดไปทั้งหมด 10,000 ครั้ง?

โดยก่อนหน้านี้ทางรายการก็ได้ทำการทดลองจำนวน 10,000 ครั้ง ในหลากหลายรูปแบบมาแล้ว ยกตัวอย่างเช่น การตวัดพู่กัน การเหวี่ยงดาบเคนโด แต่การทดลองนวดหน้าอกครั้งนี้กลับได้รับความสนใจจากผู้ชมเป็นพิเศษ

 

 

อย่างไรก็ดี ทางรายการได้พิจารณาแล้วว่าหากนวดแบบสุ่มสี่สุ่มห้าอาจส่งผลอันตรายต่อหน้าอกของ Yasuda ได้ ทางสถานีจึงจัดแจงที่ปรึกษาพัฒนาการหน้าอกมาโดยเฉพาะ เพื่อติดตามกระบวนการนวดทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นวิธีการจับให้กระชับใต้ราวนม และกระบวนท่าจัดฝ่ามือและกระบวนนวดหมุนหน้าอก

ทั้งนี้ การนวดทีเดียว 10,000 ครั้ง ก็อาจจะหนักเกินกว่าที่หน้าอกของ Yasuda จะรับมือได้ไหว เพราะฉะนั้นจะแบ่งการทดสอบเป็นคอร์สในระยะ 12 วันแทน โดยที่นางแบบจะเป็นคนลงมือนวดด้วยตัวเอง

 

 

ท่ามกลางการทดลอง เมื่อผ่านไปได้ 2,000 ครั้ง เธอเริ่มสังเกตถึงความเปลี่ยนแปลงของไหล่ที่รู้สึกสบายมากขึ้น จนกระทั่งไปถึง 5,000 ครั้ง เธอกล่าวว่ารู้สึกเหมือนกับหน้าอกจะขยายใหญ่ขึ้นจริงๆ มาจนถึง 6,000 ครั้ง ก็เอ่ยปากออกมาเลยว่า ‘หน้าอกเริ่มล้นออกจากบราแล้ว’

 

 

ในที่สุดก็มาถึงจุดหมายการนวดหน้าอก 10,000 ครั้ง ทำการวัดขนาดหน้าอกเปรียบเทียบก่อนและหลัง โดยก่อนนวดจะมีขนาดรอบอกอยู่ที่ 81 เซนติเมตร ใต้หน้าอก 73.5 เซนติเมตร ขนาดคัพ D

พอผ่านการนวดมาแล้ว ขนาดรอบอกเพิ่มเป็น 82 เซนติเมตร ใต้หน้าอกเหลือ 68.5 เซนติเมตร ขนาดคัพเปลี่ยนเป็น F

จากผลลัพธ์ที่รายการเปิดเผยออกมา การนวดหน้าอก 10,000 ครั้ง นอกจากจะเพิ่มขนาดคัพไป 2 ไซส์แล้ว มันก็ยังเปลี่ยนทรงหน้าอกของเธออีกด้วย นั่นก็คือเพิ่มปริมาณหน้าอกส่วนบน และกระชับหน้าอกส่วนล่าง

 

 

อย่างไรก็ตาม การทดลองนี้ไม่สามารถฟันธงได้แน่นอนว่า การนวดหน้าอกจะเพิ่มขนาดได้จริงๆ เพราะกว่าจะครบต้องเว้นช่วงจนกว่าจะครบ 2 สัปดาห์

และอาจจะมีปัจจัยภายนอกเข้ามาเกี่ยวข้องด้วยเช่นเดียวกัน อย่างการที่ไหล่ของเธอรู้สึกดีขึ้น เป็นผลข้างเคียงของการคลายกล้ามเนื้อจากการเคลื่อนไหวแขนในการนวดหน้าอก

 

ที่มา: sirabee, nicovideo, esuteru

Comments

Leave a Reply