หนุ่มโดนจับข้อหา “ข่มขืนแพะ” อ้างกับตำรวจว่า “ถามความสมัครใจของมันก่อนแล้ว” ?!

แน่นอนว่าการ “มีเพศสัมพันธ์กับสัตว์” นั้นถือเป็นเรื่องที่ผิดกฎหมาย พูดง่ายๆ ก็คือเหมือนเราไป “ข่มขืน” พวกมันนั่นแหละ แต่ถ้าชายคนนี้ดันบอกว่า “สัตว์ตัวนั้นมันยินยอมที่จะมีอะไรกับเขา” แบบนี้คือถือว่าโอเคเหรอ??

เรื่องราวนี้เกิดขึ้นในเมือง Mchinji ประเทศมาลาวี เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าจับกุมตัวนาย Kennedy Kambani ชายวัย 21 ปี ตามข้อกล่าวหาทารุณกรรมสัตว์ “ข่มขืนแพะของเพื่อนบ้าน”

 

แพะ ผู้เป็นเหยื่อโดนกระทำชำเรา

 

จากการรายงานในวันที่ 3 มกราคม 2019 เล่าว่านาย Pemphero Mwakhulika ผู้เป็นเจ้าของแพะนั้นคิดว่านาย Kennedy ขโมยแพะของตนเองไป

เจ้าของแพะจึงตามเพื่อนบ้านในละแวกใกล้ๆ ไปช่วยกันเป็นพยานดูว่าแพะของตนถูกขโมยไปจริงหรือไม่ แต่พอเปิดเข้าไปในบ้านของนาย Kennedy ก็พบว่าเขากำลังได้เสียกับแพะตัวนั้นอยู่

หนุ่มเจ้าของแพะจึงเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ นำไปสู่การจับกุมตัวชายผู้ก่อเหตุในข้อหาทารุณกรรมสัตว์

 

นาย Kennedy ผู้ก่อเหตุ

 

หลังจากโดนจับกุมตัว คำให้การที่นาย Kennedy บอกกับเจ้าหน้าที่ตำรวจก็คือ ก่อนที่เขาจะมีอะไรกับมัน เขาก็ได้ทำความสมัครใจกับเจ้าแพะแล้วว่าอยากจะมีอะไรกันมั้ย พออีกฝ่ายยินยอมเขาถึงค่อยสนองความต้องการ

เจอคำให้การแบบนี้เข้าไปตำรวจก็ถึงกับงงไปตามๆ กัน คือจะบอกว่ายินยอมพร้อมใจกันทั้งสองฝ่ายแล้วไม่ควรมองว่าเป็นการข่มขืน หรือการทารุณกรรมสัตว์อย่างนี้ก็ได้หรือ??… แน่นอนว่ามันก็ต้องไม่ได้อยู่แล้วสิ

 

เมืองที่เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

 

ตอนนี้นาย Kennedy จึงต้องนอนในคุกรอฟังคำตัดสินต่อไป ซึ่งจากคำให้การแล้วมีความเป็นไปได้ว่าเขาอาจมี “อาการทางจิต” และโทษที่ได้รับก็อาจต่างออกไปจากในตอนแรก

 

ที่มา: thesun , mirror

Comments

Leave a Reply