ช็อควงการอาชญากรรม หนุ่มใช้ ‘กล้วย’ ปาใส่พนักงานร้านสะดวกซื้อ เสียหายร่วมกว่า 30,000 บาท

หนึ่งในคดีอาชญากรรมช็อควงการในช่วงก่อนวันปีใหม่ ซึ่งไม่มีใครคาดคิดว่าจะเป็นไปได้ แต่กลับกลายเป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นในเมืองดิมอยน์ รัฐไอโอวา เมื่อชายหนุ่มรายหนึ่งอุกอาจลงมือทำร้ายพนักงานเฝ้าร้าน ด้วยข้าวของที่หาได้ภายในร้านปาใส่แบบไม่ยั้ง!!

 

 

ผู้ก่อเหตุในครั้งนี้คือนาย Rogelio Tapia วัย 26 ปี กับการก่อเหตุภายในร้านสะดวกซื้อ QuikTrip หลังจากที่มีปากเสียงกับพนักงานร้าน แม้ว่าทางพนักงานจะพยายามคลี่คลายข้อขัดแย้งให้เป็นไปในทางสันติ

แต่กลับกันแล้ว พ่อหนุ่มรายนี้ก็ไม่ยอมจบง่ายๆ เขาก็วิ่งไล่พนักงานไปรอบๆ ร้านหมายจะทุบจะตี พนักงานก็ไม่อยู่นิ่งดูดาย วิ่งหนีเขาแบบไม่คิดชีวิต

 

 

พยานที่เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า พ่อหนุ่มคนนี้วิ่งไล่พนักงานไม่พอ คว้าอะไรติดมือได้ก็ขว้างปาใส่พนักงาน ซึ่งหนึ่งในไอเท็มที่คว้าแล้วปาใส่ก็คือ ‘กล้วย’ ตลอดการวิ่งไล่ในครั้งนี้ สามารถสรุปความเสียหายโดยรวมได้ประมาณ 30,000 บาท

 

 

หลังจากที่เกิดเรื่องได้ไม่นาน เจ้าหน้าที่ตำรวจก็รับแจ้งเหตุร้ายและเดินทางมาระงับเหตุเอาไว้ได้ ส่วนนาย Tapia ก็ถูกจับกุมตัวเข้าห้องขัง ด้วยข้อหาทำร้ายผู้อื่นโดยเจตนา ขัดขืนเจ้าพนักงาน พร้อมกับความผิดทางอาญาระดับสาม

 

สีหน้าของคุณ เมื่อต้องไประงับเหตุทำร้ายร่างกายด้วยกล้วย…

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองดิมอยน์ได้แจ้งว่าในช่วงก่อนวันปีใหม่นี้ เจ้าหน้าที่ได้รับแจ้งเหตุไม่ต่ำกว่า 270 ครั้ง ซึ่งนับว่าเป็นจำนวนที่มหาศาลมากๆ และหนึ่งในเหตุที่รับแจ้งมาก็รวมเหตุปากล้วยทำร้ายร่างกายในครั้งนี้ด้วย

 

ที่มา: @DMPolice, nypost, kcci

Comments

Leave a Reply