นักท่องเที่ยวแห่จับ ‘หรรม’ รูปหล่อทองเหลืองของ Cristiano Ronaldo จนเงาวับ!!

สำหรับแฟนบอลทั้งหลาย จะรู้กันดีว่า Cristiano Ronaldo เป็นนักฟุตบอลที่รูปหล่อ และหุ่นล่ำน่ากินมากที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้

นอกจากหน้าตาและหุ่นของพี่แกแล้ว ฝีเท้าก็สุดยอดอีกต่างหาก เขาสร้างสถิติเอาไว้มากมายในโลกของฟุตบอล ทั้งเคยเป็นนักเตะที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลก ยิงประตูมากมายมหาศาล คว้าบัลลงดอร์มาแล้วหลายสมัย จึงไม่แปลกเลยที่จะมีแฟนคลับอยู่ทั่วทุกมุมโลก!!

 

 

นอกจากนี้ Ronaldo ก็ยังทำการตอบแทนประเทศบ้านเกิดของตัวเอง ด้วยการตั้งมูลนิธิช่วยเหลือเด็กๆ ยากไร้ และบริจาคเงินเพื่อการกุศลมากมาย

จึงเป็นเหตุมีการสร้าง ‘รูปหล่อทองเหลือง’ ของเขาขึ้นในเมือง Funchal แคว้น Madeira ประเทศโปรตุเกส ในปี 2014 โดยฝีมือของศิลปิน Ricardo Veloza

และรูปปั้นนั้นก็กลายเป็นสถานที่ที่ได้รับความสนใจจากบรรดานักท่องเที่ยวไปโดยปริยาย ใครที่มาเยือนที่แห่งนี้ก็จะแวะเวียนมาถ่ายรูปกันคนละแชะสองแชะ

 

 

แต่เรื่องที่พีคก็คือรูปปั้นที่ว่านั้นเป็นรูปหล่อทองเหลืองของ Ronaldo ก็ดั๊นมันวาวเฉพาะแต่ตรง ‘เป้า’ ของพี่แก ขณะที่จุดอื่นๆ ดูหมองคล้ำไปตามกาลเวลา

 

 

ก็เพราะว่าเวลานักท่องเที่ยวไปถ่ายรูปคู่กับรูปหล่อทีไรก็มักจะเอามือไปจับตรงเป้าทุกครั้ง ราวกับว่ามันเป็นธรรมเนียมปฏิบัติไปซะแล้ว

 

 

แหม่ ก็ตัวจริงเค้าแจ่มแถมเก่งซะขนาดนั้น ใครล่ะจะอดใจไหว แม้จะเป็นรูปหล่อก็ตาม!!

 

ที่มา : dailymail

Comments

Leave a Reply