ชายออสซี่ตะโกนใส่แมงมุม ‘ทำไมเอ็งไม่ตายสักที’ แต่ตำรวจเข้าใจผิด บุกเข้าบ้านแบบฟลูทีม!!

กลายมาเป็นเรื่องละเอียดอ่อนจริงๆ กับอาการกลัวของแต่ละบุคคลที่มีไม่เหมือนกัน ซึ่งในพื้นที่ของประเทศออสเตรเลียนั้นก็มักจะมีเหล่าสัตว์ป่าที่ใหญ่โตมโหฬาร ที่อาศัยอยู่ในเขตป่าแต่ดันล้นออกมาอยู่เขตที่อยู่อาศัยของมนุษย์อยู่บ่อยครั้ง

ซึ่งในครั้งนี้ เกิดขึ้นกับชายหนุ่มชาวเมืองเพิร์ท ในชุมชน Wanneroo หลังจากที่เขาเจอกับแมงมุมบุกเข้าบ้าน ประกอบกับอาการกลัวแมงมุมอย่างสุดขีด ทำให้เขาตะโกนลั่นออกมาอย่างรุนแรงว่า ‘ทำไมเอ็งไม่ตายสักที’

 

ภาพประกอบบทความ

 

ชาวบ้านชาวเมืองที่เดินผ่านบ้านของชายหนุ่มรายนี้ ต่างก็รู้สึกหวาดวิตกกับเสียงที่ได้ยิน ซึ่งนอกเหนือจากจะได้ยินประโยคตะโกนลั่นแบบไม่หยุดหย่อนแล้ว ก็ได้ยินเสียงของเด็กวัยแบเบาะกำลังกรีดร้องด้วยเช่นกัน

จากเหตุข้างต้นก็นำไปสู่การแจ้งเหตุด่วนเหตุร้ายให้กับตำรวจได้รับทราบ และได้มีการส่งทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจออกปฏิบัติการสายฟ้าแลบ ส่งตรงไปยังบ้านที่เกิดเหตุในทันที

 

บันทึกการแจ้งเหตุด่วนเหตุร้ายในวันนั้น

.

 

ทว่าหลังจากที่ทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดใหญ่ไปถึง กลับพบว่าชายหนุ่มคนนี้กำลังพยายามจะฆ่าแมงมุมที่บุกเข้าบ้าน (แหล่งข่าวไม่ได้ระบุวิธีฆ่าแมงมุม) และเขาก็ได้ขอโทษเจ้าหน้าที่จากอาการตื่นตระหนกเกินเหตุ เพราะเขากลัวแมงมุมมากๆ

 

ภาพประกอบบทความ

 

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจประจำชุมชน Wanneroo ได้รายงานผ่านทวิตเตอร์ระบุว่า ไม่มีเหตุร้ายแรงอะไรนอกจากสามีผู้เป็นหัวหน้าครอบครัวของบ้านกำลังพยายามกำจัดแมงมุมออกไป

ซึ่งเจ้าตัวก็กลัวแมงมุมเหลือเกิน และได้รับคำขอโทษจากชายคนนี้แล้ว ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ (ยกเว้นแมงมุม) ไม่ต้องให้เจ้าหน้าที่เข้าไปมีส่วนในการจัดการใดๆ

 

น้องแค่แวะมาเยี่ยมเฉยๆ

ภาพประกอบบทความ

 

ที่มา: theguardian, yahoo, newsweek, gulfnews, telegraph


Tags:

Comments

Leave a Reply