สาวแอบดื่มแอลกอฮอล์จาก “กล้องส่องทางไกล” ขณะเข้าชมการแข่งม้า จนกลายเป็นไวรัลดัง

สำหรับการเข้าชมการแข่งขันหรือเทศกาลอะไรสักอย่างหนึ่ง อาจมีข้อห้ามนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปดื่มระหว่างชมการแข่งขัน

ซึ่งข้อห้ามดังกล่าวก็อาจจะขัดใจผู้ชมที่หวังจะดื่มด่ำไปกับบรรยากาศพร้อมกับจิบเบียร์เย็นๆ อยู่ไม่น้อย เราจึงเห็นหลายๆ ครั้งที่มีคนแอบนำเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เข้าไปในสถานที่ที่มีข้อห้ามอยู่บ่อยๆ

 

 

เช่นเดียวกับสาวที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ เมื่อเธอแอบนำแอลกอฮอล์เข้าไปดื่มระหว่างชมกันแข่งม้าที่สนาม Cheltenham Racecourse ก่อนจะถูกกล้องจับภาพเอาไว้ได้

โดยแทนที่หญิงสาวคนดังกล่าวจะแสดงท่าทีตื่นเต้นกับการแข่งหรือทำการเชียร์ผู้เข้าแข่งขันคนโปรด เธอกลับยก “กล้องส่องทางไกล” ขึ้นมาและ “ดื่ม” มันซะอย่างนั้น

แผนการอันแยบยลของเธอเป็นที่ถูกอกถูกใจทางผู้จัดการแข่งขันเป็นอย่างมาก จนอดไม่ได้ที่ทีมงานจะนำภาพของเธอไปแชร์ลงในทวิตเตอร์พร้อมกับกล่าวชื่นชมว่า “10 เต็ม 10 ไปเลยจ้าสำหรับความพยายามครั้งนี้ ??”

 

 

หลังจากที่ทาง ITV Racing ได้ทำการแชร์ภาพของเธอลงในโซเชียลมีเดีย ก็กลายเป็นที่สนอกสนใจอย่างรวดเร็ว พร้อมกับชาวเน็ตต่างก็เข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมาย

 

บ้างก็ว่าคราวหน้าฉันจะเอากล้องโทรทรรศน์ไปเลยล่ะ

 

เราใช้ชีวิตอยู่ 2019 แต่เธอใช้ชีวิตอยู่ในปี 2098 แน่ๆ

https://twitter.com/LK95_/status/1080158964141248512?ref_src=twsrc%5Etfw%7Ctwcamp%5Etweetembed%7Ctwterm%5E1080158964141248512&ref_url=https%3A%2F%2Fwww.unilad.co.uk%2Fsport%2Fracing-fan-caught-drinking-from-secret-binocular-flask-goes-viral%2F

 

ฉันก็ว่าทำไมพ่อของฉันดูแลกล้องส่องทางไกลของเขาดีจัง

บางคนก็มาชี้เป้าว่ากระบอกน้ำแบบร่มก็มีนะ

 

สุดท้ายนี้หากใครสนใจเจ้ากระบอกน้ำทรงกล้องส่องทางไกลแล้วล่ะก็ สามารถเข้าไปดูรายละเอียดและสั่งซื้อได้จาก Amazon ได้เลยนะ

 

ที่มา Unilad

Comments

Leave a Reply