หนุ่มจีนทำอาหารเก่ง เลี้ยงดูแฟนสาวอย่างดีจนผ่าน 4 เดือน แม่ก็แทบจะจำกันไม่ได้!?

ชีวิตรักที่ดีก็คือการดูแลเอาใจใส่ซึ่งกันและกัน มีอะไรดีๆ ก็แบ่งปันกัน ไม่ปล่อยให้อดอยากตามกันไป และเป็นโชคดีของ ‘เสี่ยวจาง’ สาวชาวจีนรายนี้

ที่คบหาดูใจกับพ่อหนุ่ม ‘เสี่ยวหวง’ ชายผู้รักการทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจ จนเกิดเป็นปรากฏการณ์น้ำหนักที่พุ่งทะยานสูงจนแทบจะติดเพดาน

 

Before

 

After

 

โดยในตอนแรกเสี่ยวจางยังเป็นหญิงสาวผอมเพรียวบาง มีน้ำหนักตัวอยู่ที่ 50 กิโลกรัมเท่านั้น

แต่ทว่าหลังจากที่คบกับเสี่ยวหวงได้เพียง 4 เดือน น้ำหนักของเธอก็เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ จนกระทั่งไปแตะที่ 75 กิโลกรัม พร้อมกับร่างอันอุดมสมบูรณ์ที่เปลี่ยนไปจากเดิมสุดๆ

 

เสี่ยวจางในสภาพปัจจุบัน

 

ตัวอย่างอาหารที่แฟนหนุ่มทำให้ทาน กุ้ง หอย ปู ปลา จัดเต็ม

.

.

.

 

สำหรับเสี่ยวหวง เป็นชาวมณฑลเสฉวน และเป็นผู้ที่รักการทำอาหารมากๆ ซึ่งสิ่งที่สำคัญก็คือเขาทำอาหารอร่อย และมักจะเอาใจแฟนสาวด้วยการทำอาหารให้ทุกๆ วัน เรียกได้ว่าเสน่ห์ของผู้ชายคนนี้อยู่ที่อาหารอย่างแท้จริง

และปัจจุบันก็ดูใจเคียงข้างกันมากว่า 2 ปีแล้ว

 

 

เสี่ยวหวง ได้กล่าวไว้ว่า ช่วงหนึ่งที่แฟนสาวเดินทางกลับไปหาครอบครัว แต่ทว่าเมื่อคุณแม่ของเธอเห็นหน้าปุ๊บก็รู้สึกตกใจสุดขีด เนื่องจากว่าลูกสาวนั้นเปลี่ยนไปมากจนแทบจะไม่ใช่คนเดิมกันเลยทีเดียว

 

.

 

ส่วนเสี่ยวจางเอง ก็กล่าวไว้ว่าเพื่อนๆ มักจะแซวว่ารูปแบบของเจ้ากรรมนายเวรนั้นอาจจะเป็นแฟนของเธอก็ได้ เพราะมาขุนให้น้ำหนักขึ้นได้อยู่ตลอดเวลา

 

 

ซึ่งเสี่ยวหวงเองก็รู้สึกว่าพอใจกับสิ่งที่ตนเองทำอยู่ เนื่องจากสามารถทำอาหารอร่อยๆ ให้แฟนได้รับประทาน นั่นก็คือความสุขในชีวิตของเขาแล้ว

 

 

ที่มา: @XinhuaNewsAgency


Tags:

Comments

Leave a Reply