“อี ซอนบิน” จากคนที่เคยบอกชอบ ‘กวางซู’ กลางรายการ กลายมาเป็นแฟนกันจริงๆ

กลายเป็นข่าวใหญ่ส่งท้ายปีกันเลยทีเดียว กับการประกาศคบหาดูใจอย่างเป็นทางการระหว่างพ่อหนุ่มยีราฟ อี กวางซู สมาชิกของรายการ Running Man กับนักแสดงสาวสวย อี ซอนบิน 

เว็บไซต์ Koreaboo ของประเทศเกาหลีรายงานว่า ทั้งสองคนคบหาดูใจกันมาเป็นระยะเวลากว่า 5 เดือนแล้ว นอกจากนี้ยังเผยอีกว่าพวกเขาพบรักกันผ่านทางรายการ Running Man นั่นเอง

สำหรับคนที่เป็นแฟนรายการ และคอยติดตามอยู่ทุกตอน จะรู้กันดีว่าทั้งสองคนนี้มีความกุ๊กกิ๊ก (ดุ๊กดิ๊ก จุ๊กจิ๊ก) จนทำให้คนดูถึงกับจิกหมอนไปตามๆ กัน

ซึ่งหลายๆ คนเองก็คาดว่าจากเหตุการณ์หวานๆ เหล่านั้น มันก็เลยนำไปสู่การจีบกันในเบื้องหลัง และพัฒนาความสัมพันธ์ต่อยอดจนกลายมาเป็นคู่รักกันนั่นเอง!!

 

 

เอาล่ะครับ เราลองมาย้อนกลับไปสักหน่อย ว่าที่มาที่ไปมันเป็นอย่างไร เหตุการณ์กุ๊กกิ๊กๆ น่ารักเหล่านั้นมันเป็นอย่างไรกันแน่ ไปชมพร้อมๆ กันได้เลยครับ

ในปี 2016 อี ซอนบิน ไปออกรายการ Radio Star (ตอนที่ 491) และให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับหนุ่มในสเปค ซึ่งเธอเปิดเผยว่าชอบผู้ชายแบบ ‘อี กวางซู’

 

 

หลังจากนั้น 2 เดือนต่อมาในรายการ Running Man (ตอนที่ 319) อี กวางซู ก็ได้รับภารกิจให้ไปออกเดตเพื่อหาคนที่ใช่ โดยทางรายการจะลิสต์รายชื่อสาวๆ มาให้ แล้วให้เขาติดต่อไปเพื่อมาเป็นแขกรับเชิญ ก่อนที่จะเลือกว่าใครเป็นคนที่ใช่ที่สุด

ซึ่งตรงนี้รายการจะหยิบชื่อนักแสดง นักร้องสาว ที่เคยบอกว่ากวางซู เป็นผู้ชายในสเปกของพวกเธอ และอี ซอนบิน ก็เป็นหนึ่งในนั้นด้วย

 

 

ในตอนนี้เองกวางซู ก็ได้ลองไปเดตกับสาวๆ ถึง 3 คน ซึ่ง ซอนบิน เป็นคนสุดท้าย และเธอเองก็บอกต่อหน้าเขาเลยว่ากวางซูนั้นเป็นผู้ชายในสเปกของเธอจริงๆ (ขอบอกเลยว่าตอนนี้ทั้งสองคนต่างก็เขินกันไปมา ดูแล้วจิกหมอนแทบขาดจริงๆ)

และสุดท้ายในตอนนี้ก็จบลงด้วยการที่กวางซูเลือกซอนบินเป็นคนที่ใช่ พร้อมกับพูดติดตลกว่าจะแต่งงานกันในเร็วๆ นี้แหละ!!

 

 

จากนั้นในปี 2017 ทางรายการ Running Man ก็เชิญซอนบิน มาเป็นแขกรับเชิญในรายการอีกครั้ง (ตอนที่ 357) แถมยังได้จับคู่ร่วมเล่นเกมคู่กับกวางซู ซะอีกด้วย!! ซึ่งในตอนนี้เองเธอก็ยังยืนยันคำเดิมว่า ‘กวางซู’ ยังเป็นหนุ่มในสเปกของเธอไม่มีเปลี่ยนแปลง

 

 

หลังจากนั้นในตอนต่อๆ มา ทุกครั้งที่มีปัญหาอะไรกับกวางซู ฮาฮ่า หรือ ฮา ดงฮุน พี่ใหญ่ในรายการ Running Man ก็จะมีการขู่ว่า จะเปิดเผยความลับให้ทุกคนรู้ถึงคนที่กวางซูกำลังคุยด้วยอยู่

 

 

จนกระทั่งในเช้าวันนี้ ทางต้นสังกัดของทั้งคู่ก็ออกมารายงานแล้วว่ากวางซู และ ซอนบิน คบหาดูใจกันมาเป็นเวลา 5 เดือนแล้ว!!

 

แล้วที่นี้พี่ฮาฮ่า จะเอาอะไรไปเป็นข้อต่อรองเพื่อให้ตัวเองได้เปรียบล่ะเนี่ย!?

 

เรียบเรียงโดย #เหมียวหง่าว

Comments

Leave a Reply