ยอดเกมเมอร์พิชิตเกม ‘Outlast’ เกมสุดหลอนได้ในเวลาเพียง 10 นาที แถมปิดตาเล่นด้วย!!

หากใครที่เคยสัมผัสกับประสบการณ์การเล่นเกมสุดหลอนนามว่า ‘Outlast’ แล้วล่ะก็ คงจะรู้เป็นอย่างดีว่าเกมนี้มันสยองขวัญขนาดไหน อีกทั้งกว่าจะผ่านไปแต่ละด่านมันก็ไม่ใช่เรื่องที่ง่ายๆ เอาซะเลย

แต่ไม่ต้องก็ต้องเชื่อว่ามีเกมเมอร์คนหนึ่งสามารถเคลียร์เกมนี้ได้ในระยะเวลาเพียงแค่ 10 นาทีเท่านั้น แถมขณะที่เขาเล่นยังปิดตาเล่นอีกด้วย!!

 

ภาพจากเกม Outlast

 

โดยเกมเมอร์คนนี้มีชื่อเรียกว่า AcrohTheBeast ซึ่งเขาได้อัปวิดีโอระหว่างเล่นเกมนี้เอาไว้ในแชนแนลของเขา ซึ่งเวลาที่เขาใช้เคลียร์เกมนี้ก็คือ 10 นาที 24 วินาที

 

คลิปการปิดตาเล่นของเขาในครั้งนี้

 

จากเวลาที่เขาทำได้ทำให้เฉียดๆ ติดอันดับ Top 100 Outlast Speedrunners ของโลกใบนี้เลยทีเดียว แต่ว่าอันที่จริงแล้วหากเล่นโดยขณะที่ยังเปิดตา Acroh ติดอยู่ในอันดับที่ 22 บนโลกโดยใช้เวลาเพียงแค่ 9 นาที 19 วินาทีเท่านั้น

ดังนั้นจึงเห็นได้ว่าเขาน่าจะคุ้นเคยดีกับฉากต่างๆ ในเกมนี้จากการเล่นจนติดอันดับโลก จึงไม่น่าใช่เรื่องที่น่าแปลกใจเลยที่เขาสามารถปิดตาเล่นจนจบเช่นนี้ได้

 

 

ซึ่งการเล่นแบบปิดตาแบบนี้ ดูเหมือนจะเป็นอีกหนึ่งชาเลนจ์สนุกๆ ที่เหล่าเกมเมอร์ฝึกฝนกันเพื่อให้เกิดความท้าทายมากยิ่งขึ้น

อย่างเช่นก่อนหน้าที่ที่โปรเกมเมอร์ชาวญี่ปุ่นนามว่า Hup Chapter สามารถพิชิตเกม Super Mario World ได้ในระยะเวลาเพียงแค่ 20 นาทีเท่านั้นทั้งที่ยังปิดตาอยู่

 

คลิปที่ Hub Chapter ปิดตาพิชิตเกม Super Mario World

 

ซึ่งหากใครที่ติดว่าอยากจะลองฝึกเล่นอย่างนี้ดูล่ะก็ ลองดูได้ไม่ใช่เรื่องที่เสียหาย และบางทีคุณอาจจะติดใจกับความท้าทายที่เพิ่มขึ้นก็เป็นได้!!

 

ที่มา: unilad, speedrun


Tags:

Comments

Leave a Reply