หนุ่มเพิ่งได้เจอหน้าแฟนครั้งแรก และลาโลกนี้ไป ด้วยความจริงที่เพิ่งรู้ว่า ‘เธอตาบอด’

เมื่อมนุษย์ได้เปิดโอกาสให้ตัวเองได้พบกับสิ่งใหม่ๆ ก็มักจะตามมาด้วยความคาดหวังในแบบที่ตนเองคิดว่าน่าจะดีสำหรับตนเอง แต่เมื่อโลกแห่งความเป็นจริงไม่ได้เป็นไปตามนั้น ความผิดหวังจึงมาเยือนและนำไปสู่จุดจบของชีวิตได้…

กรณีดังกล่าวเกิดขึ้นกับ ชายหนุ่มวัย 28 ปี จากจังหวัดกาลีมันตันตะวันตก ประเทศอินโดนีเซีย ที่ตัดสินใจพรากชีวิตของตนเองไปในวันที่ 24 ธันวาคม 2018 หลังจากที่พบกับความผิดหวังเมื่อได้รู้ว่า หญิงที่เขากำลังคบหาอยู่และตั้งใจจะแต่งงานด้วยเป็นผู้พิการทางสายตา…

 

 

ร่างของผู้เสียชีวิตถูกพบและระบุตัวโดยเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่น โดยทางครอบครัวของชายหนุ่มก็ได้รับแจ้งให้ทราบถึงโศกนาฏกรรมที่เกิดขึ้นกับลูกชาย

โดยผู้เป็นพ่อได้ให้การกับตำรวจว่า เขากับลูกชายได้ไปหาผู้หญิงคนดังกล่าวด้วยกันทั้งคู่ เพราะลูกชายบอกว่าอยากจะแต่งงานกับเธอ ก่อนที่จะเกิดเรื่องเลวร้ายขึ้น

 

จากการรายงานของสื่อท้องถิ่นระบุว่า ชายหนุ่มไม่เคยเจอหน้าผู้หญิงคนดังกล่าวมาก่อน แต่ได้รับเบอร์โทรศัพท์ติดต่อมาจากพ่อของเขา ที่ได้มาจากรายการวิทยุอีกทีหนึ่ง และหลังจากนั้นชายหนุ่มจึงเริ่มสานสัมพันธ์กับฝ่ายหญิง จนถึงขั้นอยากจะแต่งงานด้วย

 

 

“หลังจากที่ไปเจอตัวกันแล้ว เขารู้สึกช็อคมากเพราะไม่คิดว่า หญิงที่เขาคุยผ่านทางโทรศัพท์มาตลอด จะเป็นคนตาบอด” ผู้เป็นพ่อกล่าวให้สัมภาษณ์

นอกเหนือจากนั้นแล้ว ฝ่ายหญิงก็เคยติดต่อกับพี่สาวของตนเองเพื่อบอกข่าวให้ทราบว่า เธออาจจะไม่ได้แต่งงานในครั้งนี้ แต่ไม่ยอมระบุสาเหตุว่าอะไรที่ทำให้งานแต่งไม่ได้ไปต่อ…

 

ก่อนที่ชายหนุ่มจะตัดสินจบชีวิตตนเอง เขาได้โทรศัพท์หาพี่ชายและบอกว่า เขาตัดสินใจจะไม่แต่งงานแล้ว และเลือกที่จะฆ่าตัวตายแทน ซึ่งหลังจากที่วางสายไป โทรศัพท์ก็ถูกปิดเพื่อไม่ให้ใครสามารถติดต่อได้อีก…

ด้านผู้เป็นพ่อพยายามที่จะตามหาตัวลูกชายหลังจากที่หายตัวไป จนกระทั่งทราบข่าวร้ายที่เกิดขึ้นกับลูกชายตนเองว่า ลาโลกนี้ไปด้วยการแขวนคอตัวเอง

 

ที่มา: tribunnewsastroawanikalbar.prokal


Tags:

Comments

Leave a Reply