Jack Black เปิดช่องยูทูบเป็นของตัวเอง พร้อมตั้งเป้าให้ดังกว่า PewDiePie!!

อย่างที่รู้กันดีว่า PewDiePie ถือเป็นหนึ่งในยูทูบเบอร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดคนหนึ่งเลยก็ว่าได้ จากที่มีผู้ติดตามมากที่สุดในโลก และมีรายชื่ออยู่ในบุคคลที่สร้างรายได้จากยูทูบมากที่สุดมานานหลายปี

นับแต่วันนี้มันกำลังจะเปลี่ยนไปแล้ว…เพราะตอนนี้ชายผู้นี้ได้ถือกำเนิดเข้ามาในฐานะยูทูบเบอร์แล้วครับ และคนคนนั้นก็คือ…Jack Black นั่นเอง!!

หลายๆ คนคงจะรู้จักพี่แกเป็นอย่างดี แต่สำหรับใครที่ยังไม่รู้ ผมจะแนะนำให้ว่าเขาเป็นดาราตลกคนหนึ่งที่มีชื่อเสียงในวงการบันเทิงของต่างประเทศอย่างมาก และบทที่จะทำให้รู้จักกันดีนั่นก็คือบทคุณครูซ่า เปิดตำราร็อก นั่นเอง!!

 

 

และล่าสุดพี่แกก็ตัดสินใจเดินทางเข้าสู่วงการยูทูบเบอร์เรียบร้อยแล้ว พร้อมตั้งชื่อแชแนลว่า Jablinski Games ซึ่งคอนเทนต์วิดีโอของเขาก็จะเกี่ยวกับ การเล่นเกม, อาหาร, แล้วก็ชีวิต

ด้วยการช่วยเหลือของลูกชายลุง Jack วัย 49 ปี ก็ตั้งเป้าเอาไว้ว่า ตัวเขาเองจะต้องยิ่งใหญ่กว่าสุดยอดยูทูบเบอร์อย่าง PewDiePie และ Ninja ให้ได้ ก่อนที่จะเอนตัวลงไปกับเก้าอี้ของตัวเองแบบเวอร์ๆ ซึ่งเป็นท่าประจำของ Pewdie นั่นเอง

 

 

ก่อนที่จะเปลี่ยนภาพให้เป็นสีดำแล้วเขียนระบุเอาไว้ว่าเขาจะทำการสตรีมในทุกวันศุกร์ เหล่าแฟนๆ ที่ชื่นชอบพี่แกก็เตรียมตัวได้เลย!!

 

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอเปิดตัวแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

นี่แค่คลิปวิดีโอเปิดตัวนะ อัปโหลดไปได้ไม่กี่วันยอดวิวก็พุ่งกระฉูดไป 2.7 ล้านครั้งแล้ว!! ไม่แน่ว่าสิ่งที่ลุง Jack แกตั้งเป้าเอาไว้อาจจะเกิดขึ้นจริงก็ได้นะเออ!!

 

ที่มา : Jablinski Games, ladbible

Comments

Leave a Reply