เปิดคำทำนายแม่หมอลึกลับ ‘Baba Vanga’ กับเหตุการณ์ใหญ่ๆ ที่จะเกิดในปี 2019!!

หลายคนคงเคยได้ยินชื่อของ Baba Vanga แม่หมอลึกลับชาวบัลแกเรียกันมาบ้าง จากการที่เธอเคยทำนายเหตุการณ์ต่างๆ ของโลกได้ถูกต้องอย่างเหตุการณ์ 9/11 ที่ช็อกคนไปทั้งโลก

โดยถึงแม้ว่าเธอจะลาโลกไปแล้วตั้งแต่ปี 1996 ด้วยวัย 85 ปี แต่ว่าเธอก็ยังได้ทิ้งคำทำนายเอาไว้ในแต่ละปีๆ ว่าจะเกิดเหตุการณ์ใดขึ้นบ้าง

 

Baba Vanga แม่หมอตาบอดชื่อดัง

 

ซึ่งในปี 2018 เธอได้ทำนายเอาไว้ว่าจะเกิดเหตุการณ์ใหญ่ๆ สองเหตุการณ์บนโลกนั่นคือ ประเทศจีนจะเป็นมหาอำนาจของโลกแทนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และมนุษย์จะค้นพบพลังงานรูปแบบใหม่บนดาวศุกร์

และสำหรับปี 2019 ที่กำลังจะเข้ามาถึงนี้ ก็ได้มีการเผยถึงคำทำนายของแม่หมอเจ้าของสมญา “นอสตราดามุสแห่งบอลข่าน” กันแล้ว แต่จะมีอะไรบ้างนั้นลองชมกันดูดีกว่าว่าเหตุการณ์ใหญ่ๆ ที่เธอทำนายไว้จะเป็นเช่นไรบ้าง

 

จะมีการลอบสังหารผู้นำประเทศรัสเซียเกิดขึ้น

 

ตามคำทำนายที่ทางแม่หมอได้ทิ้งเอาไว้ ได้เผยว่าผู้นำแห่งประเทศรัสเซีย (ปัจจุบันคือนายวลาดิเมียร์ ปูติน) จะถูกตกเป็นเป้าในการลอบสังหาร และจะมาจากทีมรักษาความปลอดภัยของเขาเองด้วย

ทว่าทั้งนี้ก็ไม่ได้ระบุว่านายปูตินจะเสียชีวิตหรือไม่…

 

เกิดภัยพิบัติครั้งใหญ่ขึ้นบนโลก

 

ในปี 2019 แม่หมอ Vanga ได้ทำนายเอาไว้ว่าจะเกิดคลื่นสึนามิขนาดใหญ่ยักษ์คล้ายๆ กับภัยพิบัติในปี 2004 ซัดเข้าใส่ประเทศในทวีปเอเชีย รวมทั้งจะมี ‘อุกกาบาต’ ตกใส่ประเทศรัสเซียร่วมด้วย

 

ผู้นำประเทศสหรัฐฯ จะประสบกับอาการป่วยอย่างลึกลับ…

 

ผู้นำประเทศสหรัฐอเมริกา (ปัจจุบันคือนายโดนัลด์ ทรัมป์) ถูกทำนายเอาไว้ว่าเขาจะต้องประสบกับอาการป่วยที่หาสาเหตุไม่ได้ และผลจากอาการป่วยนี้จะทำให้เกิดอาการหูหนวก รวมทั้งมีอาการทางสมอง

 

 

นี่คือคำทำนายทั้งหมดที่ทางหมอดูชื่อก้องโลกได้ทำนายเอาไว้ ซึ่งทั้งนี้ก็มีชาวเน็ตทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย

แต่สำหรับผู้ที่ติดตามเธอจำนวนหลายล้านคนแล้ว พวกเขาเชื่อว่าแม่หมอคนนี้มีพลังที่เหนือธรรมชาติหลายอย่างทั้งเรื่องของกระแสจิต รวมทั้งยังสามารถติดต่อสื่อสารกับเอเลี่ยนได้…

 

ที่มา: mirrorgloucestershire


Tags:

Comments

Leave a Reply