หนุ่มอ้างว่าเดินทางข้ามเวลามาจากปี 6000 พร้อมกับมี ‘รูปภาพ’ มายืนยัน!!

กลับมาอีกครั้งกับข่าวคนข้ามเวลา รอบนี้ขอบอกเลยว่า ‘มีรูปภาพ’ มายืนยันด้วย เป็นภาพถ่ายที่พี่แกกล่าวอ้างว่ามันมาจากปี 6000!?

นี่คือเรื่องราวของหนุ่มผู้ไม่เปิดเผยชื่อ ที่กล่าวอ้างว่าตัวเขาเดินทางมาจากโลกอนาคตในปี 6000 พร้อมทั้งบอกเหตุผลว่าที่ไม่อยากเปิดเผยตัวตนเพราะไม่อยากให้เส้นเวลาได้รับการกระทบกระเทือน

เรื่องราวที่เขาเล่าในคลิปนั้นมันยาวมว๊ากกก เกิน 10 นาทีเลยทีเดียว เอาเป็นว่า #เหมียวหง่าว ขอสรุปมาเป็นประเด็นหลักคร่าวๆ ให้ทุกคนอ่านกันก็แล้วกันนะจ๊ะ

 

 

พี่แกบอกว่าในอนาคตที่เขาอยู่นั้นมนุษย์กับ AI ได้วิวัฒนาการจนกลายเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน กลายเป็นสิ่งมีชีวิตขั้นสุดยอด

การแพทย์ได้พัฒนาไปก้าวไกลมาก มนุษย์สามารถหาหนทางในการรักษาโรคมะเร็งได้แล้ว แถมยังทิ้งให้การเมืองการปกครองเป็นเรื่องของ AI ไปอีกด้วย!!

 

 

เขาเล่าเพิ่มเติมว่าในปี 6000 มันเปรียบเสมือนกับเมืองแห่งความสมบูรณ์แบบ เป็นรัฐยูโธเปียเลยก็ว่าได้ พร้อมกับชูรูปมาให้ดู…

 

 

เป็นรูปภาพที่ไม่ค่อยชัดเจนสักเท่าไหร่ แต่พี่แกอธิบายว่ามันเป็นภาพของ ‘เมืองแห่งอนาคต’ และที่มันเบลอแบบนั้น เขาบอกว่ามันเกิดจากกระบวนการที่เกิดขึ้นตอนนั่งไทม์แมชชีนมา มันเลยทำให้ภาพก็อปปี้เกิดอาการบิดเบี้ยว และเพี้ยนไป

 

 

ในช่วงท้ายคลิปพี่แกก็กล่าวถึงเพื่อนคนหนึ่งทั้งน้ำตา ที่ต้องพลัดพรากจากกันมาอยู่ในคนละช่วงเวลา เขาเองก็อยากจะเจอเพื่อนคนนั้นอีกสักครั้ง

 

ลองไปชมคลิปวิดีโอการสัมภาษณ์กันแบบเต็มๆ ที่ข้างล่างนี้ได้เลยจ้า…

 

แหม่ จริงไม่จริงไม่รู้ล่ะ ถ้าจริงก็ขอบอกเลยว่าเจ๋ง แต่ถ้าเป็นเรื่องแหกตาก็ขอบอกเลยว่า พ่อหนุ่มคนนี้มีสกิลในการร้อยเรียงเรื่องราวที่สุดยอดจริงๆ ขอคารวะ!!

 

ที่มา : uniladApexTV


Tags:

Comments

Leave a Reply