คุณพ่อตามนั่งเครื่องบินที่ลูกเป็นทำงานเป็นแอร์ฯ เพื่อที่จะได้ใช้เวลาร่วมกันในวันคริสต์มาส!!

ด้วยความเป็นวันหยุดสุดพิเศษ หลายๆ คนเมื่อถึง ‘วันคริสต์มาส’ ก็อยากจะอยู่กับครอบครัวหรือคนที่รักอย่างอบอุ่น แต่สำหรับบางคนแล้วมันก็เป็นเรื่องที่เลี่ยงไม่ได้เสียจริงๆ ที่จะต้องทำงานในวันเช่นนี้

แต่ก็อย่างว่าปัญหาต่างๆ ย่อมมีทางออกอยู่เสมอ อย่างเช่นในกรณีของคุณพ่อคนนี้ ที่ยอมลงทุนนั่งเครื่องบินตามลูกสาวที่ทำหน้าที่เป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน เพื่อที่จะได้ใช้เวลาสุดพิเศษร่วมกับเธอในวันคริสต์มาส!!

 

Pierce พนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน

 

เรื่องนี้มีอยู่ว่าหญิงสาวนามว่า Pierce Vaughan มีอาชีพเป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบิน Delta Airlines ซึ่งตามตารางแล้วเธอต้องบินในวันที่ 24 – 25 ธันวาคม จึงน่าจะพลาดโอกาสฉลองวันคริสต์มาสกับคุณพ่อ

แต่ว่าทาง Hal คุณพ่อของเธอกลับไม่คิดอย่างนั้น เขาคิดว่าในเมื่อลูกสาวสุดที่รักติดงานไม่สามารถมาหาเขาได้ ทว่าเขาสามารถไปหาเธอได้นี่นา!!

เขาจึงลงทุนนั่งเครื่องบินตามไฟลท์ที่ลูกสาวทำงานนั่นคือการเดินทางตั้งแต่รัฐฟลอริด้า ไปยังเมืองดีทรอยส์ในรัฐมิชิแกน แล้วต่อไปยังรัฐแมสซาชูเซตส์ ในฐานะผู้โดยสารคนหนึ่ง

 

คุณพ่อ Hal กับผู้ที่แชร์เรื่องราวนี้ออกไป

 

เรื่องราวสุดน่ารักที่เกิดขึ้นนี้ได้รับการบอกเล่าสู่โลกโซเชียลโดยนาย Mike Levy ที่นั่งข้างๆ กับคุณพ่อ Hal ในเวลานั้นและได้รับรู้เรื่องราวต่างๆ ซึ่งมันสร้างความประทับใจให้กับเขาเป็นอย่างมาก และตัดสินใจแชร์ความน่ารักนี้ลงบนโลกไซเบอร์

“ผมยินดีเป็นอย่างมากที่ได้นั่งข้างกับชายที่ชื่อว่า Hal ระหว่างไฟลท์เดินทางกลับบ้านของผม ลูกสาวของเขาชื่อว่า Pierce ทำงานเป็นแอร์โฮสเตสที่ต้องทำงานในช่วงคริสต์มาส”

“เขาตัดสินใจจะใช้เวลาในช่วงวันหยุดนี้กับเธอ เลยมานั่งเครื่องบินทั้งไฟลท์วันนี้รวมถึงพรุ่งนี้ไปทั่วทั้งประเทศเพื่อจะใช้เวลาร่วมกับลูกสาวในวันคริสต์มาส เขาช่างเป็นพ่อที่วิเศษจริงๆ “

 

 

ทางด้าน Pierce เมื่อเห็นโพสต์นี้ก็แชร์ออกไป พร้อมทั้งแท็กคุณแม่ของเธอพร้อมกับบอกว่าพ่อปลอดภัยตลอดไฟล์ท รวมทั้งขอบคุณทุกๆ คนที่มีส่วนร่วมกับความประทับใจนี้ด้วย…

โดยตามคำกล่าวบนหน้าเว็บไซต์ของสายการบิน Delta Airlines ระบุว่าสมาชิกครอบครัวของพนักงานมีสิทธิ์ที่จะได้รับการเดินทางฟรี หรือมีส่วนลดพิเศษให้นั่นเอง…

ในเวลาต่อมาโพสต์นี้ได้กลายเป็นกระแสไวรัลที่มีคนแชร์นับหมื่นครั้งเลยทีเดียว และมันคงเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวอันอบอุ่นสำหรับวันคริสต์มาสในปีนี้สำหรับใครหลายคนเลยทีเดียว…

 

ที่มา: metro, mirror


Tags:

Comments

Leave a Reply