หนุ่มเปิดประสบการณ์ ‘เสพติดหนังโป๊’ มาตั้งแต่อายุ 8 ขวบ และผลกระทบต่อชีวิต

เรื่อง ‘อารมณ์ทางเพศ’ หลายๆ คนจะรู้กันดีว่ามันเป็นเรื่องธรรมชาติที่มนุษย์ หรือสัตว์ทุกตัวบนโลกใบนี้ต้องพบเจอ แต่สำหรับชายหนุ่มคนนี้แล้วเขา ‘เสพติด’ มันมาตั้งแต่อายุแค่ 8 ขวบเท่านั้น!!

ขอแนะนำให้ทุกคนรู้จักกับ Jamike J.K. Emezi หนุ่มชาวสหรัฐอเมริกา ที่เสพติด ‘การดูหนังโป๊’ มาตั้งแต่ยังเด็กๆ

เขาเล่าว่าตัวเริ่มดูหนังโป๊เป็นครั้งแรกตั้งแต่อายุได้ 8 ปี โดยเริ่มมาจากการ ‘อ่านหนังสือโป๊’ เขาอ่านมันเหมือนกับที่เด็กทั่วๆ ไปอ่านหนังสือการ์ตูนเลยทีเดียว

 

 

จนกระทั่งอายุได้ 14 ปีเขาก็เริ่มหันมาดูหนังโป๊ที่เป็นภาพยนตร์ และมันทำให้เขามีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องของการเรียน เขาเริ่มรู้สึกว่าตัวเองเปล่าเปลี่ยวเดียวดายที่โรงเรียน ไม่ค่อยมีเพื่อน จนทำให้การเรียนย่ำแย่ลง

 

 

จนกระทั่งในวัย 17 ปี Emezi ก็เริ่มมีอาการป่วยเป็นโรคที่มีชื่อว่า PIED (Porn Induced Erectile Dysfunction) ซึ่งมันทำให้เขาไม่สามารถช่วยตัวเองได้โดยที่ไม่ใช้หนังโป๊เป็นตัวช่วย และไม่สามารถมีความสัมพันธ์กับหญิงอื่นที่ไม่ใช่ดาราแสดงหนังโป๊ได้

ในวัย 22 ปี เป็นช่วงที่เขาเสพติดหนังโป๊หนักมากที่สุด โดยในแต่ละวันเขาเสียเงินไปมากกว่า 100 เหรียญสหรัฐฯ (3,260 บาท) ในเว็บไซต์เกี่ยวกับหนังผู้ใหญ่ และเว็บไซต์แนวๆ เว็บแคม เพื่อหาคู่นอน

แต่จนแล้วจนรอดก็ยังไม่เจอใครที่ใช่ และนั่นทำให้เขาเริ่มรู้ตัวแล้วว่า ‘ต้องทำอะไรสักอย่างกับอาการเสพติดหนังโป๊’ ของเขา

 

 

Emezi จึงตัดสินใจที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้ชีวิตของตัวเองด้วยการ ‘เข้ารับการบำบัด’ และมันก็สำเร็จ จนตอนนี้เขากลายเป็นอิสระจากหนังโป๊ มาเป็นเวลานานกว่า 11 ปีแล้ว!!

“หนังโป๊มันสร้างผลกระทบด้านลบต่อชีวิตของผมมาก มันทำให้ผมมีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับผู้หญิง และผมก็กลายเป็นโรคซึมเศร้า ไม่กล้าเข้าสังคม ผมต้องยืมเงินของแม่ และเพื่อนๆ เพื่อไปสมัครเว็บโป๊”

“จนสุดท้ายผมจำได้ว่าได้เจอกับผู้หญิงคนหนึ่งผ่านทางเว็บแคม เธอขอให้ผมส่งภาพกระปู๋ของตัวเองไปให้ดู แต่ผมไปเสิร์จภาพกระปู๋ของคนอื่นในอินเตอร์เน็ตแล้วส่งให้เธอดู จากนั้นเธอก็นัดเจอผม”

“พอไปถึงสถานที่ที่เรานัดเจอกัน ผมจอดรถไว้ที่ลานจอดรถ แต่แล้วจู่ๆ ก็มีคนเดินเข้ามาทุบกระจกรถของผมจนแตกละเอียด พอผมหันไปดูก็พบว่ามีผู้ชายหลายคนรุมล้อมเข้ามา ผมก็เลยรีบขับรถหนีออกมา”

 

 

“มันเป็นประสบการณ์ที่เลวร้ายมากๆ ผมขับรถกลับบ้านพร้อมกับมือที่สั่นเทา พร้อมกับความคิดที่โผล่ขึ้นมาในหัวว่าผมจะต้องเลิกมันอย่างเด็ดขาด”

“ผมเริ่มด้วยการไปหาผู้เชี่ยวชาญเกี่ยวกับด้านนี้ ข้อแนะนำก็คือเราต้องอย่าอายที่จะเล่าความจริงให้พวกเขาฟัง เราต้องเอาตัวเองออกมาจากความมืด ทำลายความละอายใจของเราทิ้งไปเสีย และมันจะทำให้เราก้าวไปสู่หนทางแห่งการรักษาได้อย่างถูกต้อง”

 

ที่มา : ladbible, elevatedrecovery


Tags:

Comments

Leave a Reply