สามีถูกครอบครัว บีบให้ทิ้งคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว ‘หน้าตาไม่ดี’ เธอจึงพลิกชีวิตด้วยศัลยกรรม

การที่คนสองคนจะคบหากันจนถึงขั้นจะได้เป็นสามีภรรยาได้ อาจจะไม่ได้มองกันผิวเผินผ่านเพียงรูปลักษณ์ภายนอก ทว่าสำหรับบางคู่แล้ว ก็มีปัจจัยของบุคคลในครอบครัวมาเกี่ยวข้องด้วยเช่นกัน…

โดยเมื่อไม่นานมานี้ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวนามว่า Huyen จากนครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ได้ทำการแชร์เรื่องราวของตัวเธอเอง เกี่ยวกับเรื่องของการทำศัลยกรรมเกือบทั้งตัว ที่กลายมาเป็นจุดเปลี่ยนของชีวิต

 

 

จากการรายงานของเว็บไซต์ Oriental Daily คุณแม่วัย 28 ปีท่านนี้ เปิดเผยว่าเธอมักจะโดนหัวเราะเยาะจากบุคคลรอบข้าง อันเป็นเพราะใบหน้าของเธอเป็นตาชั้นเดียว และมีสีผิวออกโทนคล้ำ

 

 

แม้ว่าที่สามีของเธอในขณะนั้นจะคบหาดูใจกันจนพร้อมจะแต่งงานกันแล้ว ทว่าทางครอบครัวฝ่ายชายมองว่าเธอนั้นดูไม่งาม ไม่เหมาะกับการจะมาเป็นสะใภ้ จึงได้บีบบังคับให้เขาทิ้งเธอ ทั้งๆ ที่พิธีวิวาห์ถูกจัดเตรียมไว้แล้ว หนำซ้ำตัวเธอเองก็อยู่ในช่วงตั้งท้องแล้วด้วย

 

 

หัวใจอันแตกสลายของ Huyen จำเป็นต้องเดินต่อไป เป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวอย่างไม่มีทางเลือก และเธอสัญญากับตัวเองว่าจะเริ่มต้นชีวิตใหม่ พร้อมกับเลี้ยงลูกให้ได้

 

 

ในระหว่างที่เธอต้องออกไปทำงานหาเงิน เธอจำเป็นจะต้องฝากลูกไว้ให้คุณแม่คอยดูแลหลาน และจะกลับมาหาลูกสาวเป็นประจำทุกช่วงสุดสัปดาห์

ในขณะเดียวกันนั้น เธอก็เริ่มเก็บเงินเพื่อทำศัลยกรรมส่วนต่างๆ ของร่างกาย เพราะเธอเชื่อว่าจะเป็นกุญแจสำคัญที่ช่วยพลิกชีวิตของเธอได้

 

 

เวลาผ่านไปได้ประมาณ 3 ปี เธอใช้เงินไปร่วม 100,000,000 ดงเวียดนาม (140,000 บาท) โดยหมดไปกับการทำศัลยกรรมหลายๆ ส่วน

“ตั้งแต่ที่ต้องเริ่มหาเงินในช่วงที่ขาดมือ ฉันต้องทำงานตลอดโดยไม่มีหยุดพัก แม้เพิ่งจะผ่านการศัลยกรรมมาก็ตาม

อย่างในช่วงวันที่ 3 หลังเพิ่งเสริมหน้าอกไป ฉันจะต้องทนเจ็บเพื่อไปทำงาน มันเป็นอะไรที่เจ็บปวดมากที่สุดในชีวิตแล้ว” Huyen กล่าว

 

 

เธอยังเสริมอีกว่า คุณแม่ของเธอเป็นห่วงในเรื่องของสุขภาพในตอนแรก และไม่ยอมให้เธอเข้ารับการผ่าตัดทำศัลยกรรมเลย

 

“หลังจากที่ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงในตัวฉันแล้ว คุณแม่ก็ยอมรับและสนับสนุนในการตัดสินใจของฉันมากขึ้น”

 

ซึ่งหลังจากที่ Huyen ผ่านมีดหมอไปเรียบร้อย และได้กลับมาเจออดีตคนรักอีกทั้ง ฝ่ายชายก็แทบจะพูดไม่ออกและแทบไม่เชื่อสายตาตัวเอง

เธอเผยว่าลุคใหม่ที่ได้มา ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้มากขึ้น และช่วยให้เพิ่มโอกาสทางด้านการงานเป็นอย่างมาก อย่างไรก็ดี เธอมีแผนจะทำจมูกเพิ่มเติมในอนาคตอีกด้วย

 

ที่มา: orientaldaily, popnews, worldofbuzz


Tags:

Comments

Leave a Reply