คนขับรถไถปฏิเสธ ไม่ได้เหยียบเด็ก 2 ขวบตาย พร้อมให้ตรวจสอบ DNA ที่รถและเสื้อผ้า

สืบเนื่องจากเหตุการณ์ที่เด็กวัย 2 ขวบหายตัวไปในไร่อ้อยอย่างไร้ร่องรอย รายงานเมื่อวันที่ 25 ธันวาคม 2561 ก็ได้ข้อมูลเพิ่มเติมจากบุคคลที่ขับรถอ้อยอยู่ในวันที่เด็กหายตัวไป

จากรายงาน นายสมาน วงษ์กัณหา คนขับรถอ้อยที่อยู่ในวันเกิดเหตุนั้นออกมาเล่าว่า ในวันดังกล่าว ก่อนที่ ด.ช. ซูลุยผิว วัย 2 ขวบจะหายตัวไปนั้น เขาเองก็ได้พบเห็นเด็กทั้ง 2 คนจริง

แต่ในเวลานั้นเขาเองกำลังขับรถไถดินอยู่แปลงตรงข้ามกับจุดที่พ่อแม่ของเด็กทำงานอยู่ ส่วนเด็กๆ นั้นเขาเห็นว่าอยู่บริเวณริมป่าอ้อยซึ่งไม่ได้เป็นจุดที่ตนขับรถผ่านเลย

 

นายสมาน วงษ์กัณหา

 

ถึงกระนั้น นายสมานก็ยังคงถูกมองว่ามีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของเด็ก เพราะเขาเป็นผู้ที่พบเห็นเด็กเป็นคนสุดท้าย แต่เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา

เขาพร้อมยืนยันความบริสุทธิ์โดยการส่งมอบรถไถและเสื้อผ้าที่เขาสวมใส่ในวันเกิดเหตุให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อตรวจสอบ DNA

อีกทั้งยังเสนอว่ารถไถนั้นมีเสียงดังเป็นไปได้ยากที่เด็กจะเข้าใกล้ ถ้าเข้าใกล้ก็คงจะต้องวิ่งหนีเป็นแน่ นอกจากนี้เขาเองยังเป็นคนที่ช่วยออกตามหาเด็กในยามที่เด็กหายตัวไปอีกด้วย

 

รถไถของนายสมาน

 

อย่างไรก็ตาม ฝ่ายผู้เป็นแม่ที่ได้เห็นสภาพศพของลูก ก็เกิดสงสัยในบาดแผลช่วงล่างของศพ และของเล่นเด็กที่พบก็ทราบว่าไม่ใช่ของลูกชายตนเองแน่ๆ จึงทำให้สงสัยว่าคนขับรถอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุในครั้งนี้

 

 

ที่มา: amarintvkapook และ khaosod

Comments

Leave a Reply