สาวดวงเฮง ได้รางวัลเที่ยวฟรี ทิ้งให้แฟนหนุ่มเฝ้าบ้าน ก่อนไปเที่ยวกับเพื่อนหนุ่มคนใหม่

หากเพื่อนๆ มีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวทริปสุดหรู แต่ต้องแชร์เตียงนอนร่วมกันกับเพศตรงข้ามและเพื่อนๆ ก็มีแฟนอยู่แล้ว เป็นเพื่อนๆ จะทำอย่างไรกับเหตุการณ์นี้

แต่สำหรับผู้หญิงที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้แล้ว เธอเลือกที่จะทริปสุดหรูคู่กับเพื่อนชายคนใหม่และปล่อยให้แฟนหนุ่มต้องอยู่เฝ้าบ้านแต่ลำพังซะงั้น

 

https://www.instagram.com/p/BpXznDWAdvL/?utm_source=ig_embed

 

ผู้หญิงคนดังกล่าวคือ Natalie Otto สาววัย 25 ปีจากประเทศออสเตรเลีย ผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลทริปท่องเที่ยวทั่วออสเตรเลียนาน 5 สัปดาห์ มูลค่ากว่า 815,000 บาท!!

โดยในทริปนี้จะรวมไปมีกิจกรรมอย่างการกระโดดร่มเหนืออ่าว Byron Bay ดำน้ำชมแนวปะการังที่ยาวสุดที่ในโลกอย่าง Great Barrier Reef แถมยังมีกิจกรรมโรยตัวจากหน้าผาในเมือง Brisbane ด้วย

ฟังดูแล้วน่าสนุกสุดๆ ไปเลยใช่มั้ยล่ะ แต่ปัญหาก็คือเธอมีเพื่อนชายอีกร่วมเดินทางครั้งนี้อีกคน ที่แชร์เตียงและอยู่กับเธอตลอดทั้ง 5 สัปดาห์ ดังนั้นหากเธอไปทริปนี้ เธอก็จะต้องนอนกับผู้ชายแปลกหน้าทั้งๆ ที่เธอมีแฟนอยู่แล้ว

 

https://www.instagram.com/p/BrT18dhBI3d/

 

แต่เธอหาได้แคร์เรื่องนี้ไม่ เธอนำเรื่องทริปดังกล่าวไปบอก Callum Hulst แฟนหนุ่มของเธอ ว่าแม้จะต้องนอนกลับหนุ่มคนอื่น แต่เธอก็จะไปนะ (ส่วนนาย Callum Hulst ก็จะถูกทิ้งไว้ให้เฝ้าบ้าน(ฮา))

“แฟนผู้น่าสงสารของฉันค่อนข้างหัวเสียกับเรื่องนี้นิดหน่อย เธอให้เพื่อนๆ ไปถามว่าเขารู้สึกอย่างไรเมื่อรู้ว่าแฟนของเธอจะไปเที่ยวทั่วประเทศกับหนุ่มอื่น แต่เขาก็ให้การสนับสนุนฉันเป็นอย่างดีเลย” Natalie กล่าวก่อนจะเริ่มทริป

 

Natalie และแฟนหนุ่ม

https://www.instagram.com/p/Bkc5x60ghu2/?utm_source=ig_embed

 

ทางด้าน Callum Hulst แฟนหนุ่ม แม้ว่าจะเป็นห่วงแฟนสาวของตนก็ตาม แต่เขาก็รู้สึกภูมิใจในตัวเธอและโพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กว่า

“ผมภูมิใจในตัว Natalie Otto เป็นอย่างมาก ที่มีโอกาสสักครั้งในชีวิตได้ไปท่องเที่ยวทั่วออสเตรเลียและถือเป็นการโปรโมตการท่องเที่ยวและผจญภัยในดินแดนของเราด้วยไปในตัว”

 

ส่วนนี่เพื่อนหนุ่มของเธอ

https://www.instagram.com/p/Bq68qpaFh2a/?utm_source=ig_embed

 

และเมื่อไปถามทางด้านของ Tom Cunningham เพื่อนหนุ่มคนใหม่ของ Natalie เกี่ยวความสัมพันธ์ของทั้งสอง เขาก็ตอบกลับมาว่า “เป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกันครับ

ไม่มีอะไรมากไปกว่านั้น สิ่งโรแมนติกที่เกิดขึ้นระหว่างที่อยู่ด้วยกันก็มีแค่เรื่องของสถานที่เท่านั้น แต่จริงๆ หากเธอโสด ผมก็คงจะชวนไปเดทกันหลังจากจบทริปนี้”

 

 

สรุปก็คือเธอได้ไปท่องเที่ยวทั่วออสเตรเลียพร้อมได้เพื่อนหนุ่มคนใหม่ แต่โชคดีที่เธอมีแฟนหนุ่มที่เข้าใจและพร้อมสนับสนุนเธอเป็นอย่างดี จึงไม่เกิดเป็นเรื่องดราม่า

 

ที่มา Unilad, natalieotto


Tags:

Comments

Leave a Reply