หนุ่มจีนแค้นหนัก บังเอิญเจอ “คุณครู” ที่เคยกดขี่ข่มเหงตนเมื่อ 20 ปีที่แล้ว เข้าชกตีไม่ยั้ง

นักเรียนที่ต้องถูก “ครู” กดขี่ข่มเหงตั้งแต่วัยเด็กนั้นอาจมีความคับแค้นที่ฝังใจ ถึงแม้เวลาจะผ่านไปยาวนานก็ไม่อาจลบล้างความคับแค้นที่มีได้

เช่นเดียวกับ Chang ชายชาวจีน ผู้ที่มีความคับแค้นใจต่อคุณครูที่เคย กดขี่ข่มเหง เขาในวัยเด็กเป็นอย่างมาก จนสุดท้ายความแค้นนี้เขาก็ได้ชำระกับครูคนที่เคยฝากแผลใจไว้ให้กับเขา

เมื่อช่วงเดือนมิถุนายน 2018 บนถนนเส้นหนึ่งในเมืองลั่วหยาง มณฑลเหอหนาน Chang บังเอิญพบเจอ Zhang คุณครูที่เคยกดขี่ข่มเหงเขาเมื่อราว 20 ปีที่แล้ว

 

Chang เข้าไปขวางมอเตอร์ไซค์ของครู Zhang แล้วถามออกไปว่า

“ครูจำผมได้ไหมครับ?”

 

ก่อนที่จะตบผัวะเข้าไปที่ใบหน้าของครู Zhang

 

น่าจะเก็บความแค้นเอาไว้เต็มทรวงเลยสำหรับหนุ่ม Chang เพราะมีทั้งตบทั้งชก

 

ชมคลิปวิดีโอ

 

หลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวได้ไม่กี่วัน Chang ก็ได้อธิบายถึงที่มาที่ไป บนบล็อกส่วนตัวของเขา ซึ่งเขาออกตัวก่อนว่าเขานั้นจะรับผิดชอบทุกอย่างสำหรับการกระทำครั้งนี้ หากแต่จะไม่โพสต์คลิปวิดีโอลงโลกออนไลน์

ในคำอธิบายของเขา Chang เขียนเอาไว้ว่าครู Zhang นั้นเคยเป็นครูสอนภาษาอังกฤษของเขาขณะที่เขาเรียนอยู่ชั้น ม.5 ในสมัยนั้นครู Zhang มักกดขี่และเหยียดหยามเขาเสมอเพราะเขาเป็นเด็กมาจากครอบครัวยากจน ไม่มีแม้แต่กระแสไฟฟ้าจะใช้

วันหนึ่ง Chang เผลอหลับในชั้นเรียน ก็ได้ถูกครู Zhang เรียกไปพบและบังคับให้คุกเขาต่อหน้านักเรียนทั้งห้อง และจากนั้นครู Zhang ก็ เตะเขาเข้าที่ศีรษะ นับ 10 ครั้งเห็นจะได้

 

ขณะที่ครู Zhang ถูกตบตีและชก ครูก็พูดออกมาว่า “ครูขอโทษ”

 

Chang กล่าวว่าเหตุการณ์นั้นทำให้เขากลัวมากๆ และต้องใช้ชีวิตอยู่กับความกลัวนี้มาถึง 20 ปีหลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น จนกระทั่งได้พบกับครู Zhang โดยบังเอิญเขาจึงไม่อาจยับยั้งอารมณ์เอาไว้ได้

สุดท้าย Chang ถูกจับกุมในเมืองหางโจว มณฑลเจ้อเจียง แต่ทางด้านครู Zhang คู่กรณีกลับไม่ฟ้องเอาผิด เพราะตนเองก็รู้สึกผิดที่เคยได้ทำกับนักเรียนเช่นนั้น

 

ที่มา: chinanewssohu, youtube via nextshark


Tags:

Comments

Leave a Reply