เซอร์ไพรส์!! Jason Momoa แอบย่องเข้ามาโฟโต้บอมบ์คู่รักที่มาพรีเวดดิ้งแถวชายหาด

เรียกได้ว่าหลังจากที่ Aquaman ได้เข้าฉายในหลายๆ ประเทศทั่วโลก ก็ได้รับเสียงตอบรับเป็นอย่างดีและกวาดรายได้ไปอย่างมหาศาล

ส่วนคนที่ดูเหมือนคนที่จะดีใจมากที่สุดก็คงไม่พ้นกับพระเอกของเรื่องอย่าง Jason Momoa ที่เรื่องดังกล่าวทำให้คนสามารถจดจำเขาในฐานะฮีโร่แห่งท้องสมุทรได้เป็นอย่างดี

และสำหรับแฟนคลับของ Jason แล้วล่ะก็ คงรู้กันดีอยู่แล้วว่าพี่หมีของเราเป็นคนที่อารมณ์ดีและขี้เล่นขนาดไหน ซึ่งเรื่องที่เราจะนำมาให้เพื่อนๆ ได้ชมกันในวันนี้ก็เป็นเรื่องราวน่ารักๆ ของ Jason Momoa เช่นเดียวกัน

 

 

ตามรายงานของ TMZ ล่าสุดวันที่ 20 ธันวาคม 2018 พี่หมี Jason Momoa ของเราได้ไปพักผ่อนแถวชายหาดในรัฐฮาวาย สหรัฐอเมริกา

ซึ่งก็มีเด็กๆ ที่จำเขาได้แล้วเข้ามาพูดคุยและเล่นกับเขาเต็มไปหมด แถมยังนำตรีศูลของเล่นที่เป็นอาวุธประจำกายของอควาแมนมาให้เขาอีกด้วย และทันใดนั้นพวกเขาก็เหลือบไปเห็นคู่รักคู่หนึ่งที่กำลังถ่ายพรีเวดดิ้งอย่างโรแมนติกอยู่ริมหาด

 

อาเธอร์ เคอรี่ถ่ายรูปกับเหล่าแฟนคลับเด็กๆ เสียหน่อย

 

หลังจากที่เห็นดังนั้น นักแสดงชื่อดังวัย 39 ปีก็ตัดสินใจที่จะเข้าร่วมแจมภาพสุดแสนโรแมนติกทันที เขาแอบย่องเข้าไปหลังคู่รักคู่ดังกล่าวก่อนที่จะใช้อาวุธคู่ใจหยอกคู่บ่าวสาวให้ตกใจเล่นๆ

เมื่อคู่รักหันกลับมาเห็นฮีโร่อย่างอควาแมนก็รู้สึกเซอร์ไพรส์เป็นอย่างมาก ก่อนที่พวกเขาจะหัวเราะไปด้วยกันจนกลายมาเป็นภาพที่น่ารักและดูอบอุ่นเป็นอย่างมากให้เราได้เห็นกัน

 

นี่แน่ะๆ หวานกันดีนัก จิ้มซะเลย

 

เรียกได้ว่าภาพพรีเวดดิ้งของคู่บ่าวสาวในคราวนี้ คงกลายเป็นภาพความประทับใจที่พวกเขาไม่อาจลืมได้เลยใช่ชั่วชีวิต ทั้งได้เจอดารา ทั้งบรรยากาศที่น่ารักๆ พวกเขาช่างโชคดีเสียจริงๆ

 

ที่มา Unilad, TMZ

Comments

Leave a Reply