กลายเป็นภาพฮาซะงั้น เมื่อพ่อค้ายาถูกตำรวจจับกุมและแบกขึ้นบ่าใน “สภาพเกือบเปลือย”

อาชีพอย่างเจ้าหน้าที่ตำรวจ เป็นอาชีพที่มีหน้าที่คอยสอดส่องดูแลความปลอดภัยของประชาชนและจับกุมคนร้ายที่ทำผิดกฎหมายและเราก็คงจะเคยเห็นภาพวินาทีชุลมุนที่ตำรวจไล่จับผู้ร้ายกันอยู่บ่อยๆ

และเมื่อเร็วๆ นี้ก็มีภาพของเจ้าหน้าที่ตำรวจที่สามารถจับพ่อค้ายาเสพติดที่กำลังหลบหนี ซึ่งกลายเป็นที่พูดถึงกันในโซเชียลมีเดียอย่างมากมาย เนื่องจากภาพดังกล่าวดันออกมาฮาเพราะเจ้าหน้าที่แบกคนร้ายในสภาพเกือบเปลือยนี่แหละ!

 

 

เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในเมือง Wrexham ประเทศเวลส์ มีแก๊งค้ายาเสพติดกลุ่มหนึ่งที่ทำการซื้อขายอยู่ในเมืองดังกล่าว

วันหนึ่งสมาชิกคนหนึ่งในแก๊งก็ไปลงเอยที่สถานีตำรวจตำรวจพร้อมกับเฮโรอีนและโคเคนเป็นพันๆ ปอนด์ หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ทำการตรวจและสืบสวนเรื่องราวของแก๊งค้ายาดังกล่าว

 

 

4 สัปดาห์ถัดมาทางเจ้าหน้าที่ได้สืบสวนจนพบข้อมูลหลายๆ อย่างของแก๊งค้ายาดังกล่าวและวางแผนจะส่งเจ้าหน้าที่ 9 นายเข้าจับกุม

และเมื่อทางเจ้าหน้าที่บุกเข้าจับกุม ทันทีที่เหล่าสมาชิกแก๊งค้ายาเห็นก็วงแตกทันที รวมถึง Rhys Williams สมาชิกวัย 18 ปีที่เป็นประเด็นในคราวนี้ก็ด้วย

แม้จะใส่กางเกงในเพียงตัวเดียว แต่จังหวะนั้นก็ไม่มีทางเลือก เขาตัดสินใจกระโดดลงหน้าต่างเพื่อหนีการจับกุมของเจ้าหน้าที่

 

 

โชคร้ายที่ขณะกระโดดลงมาจากหน้าต่าง เท้าของเขาได้รับบาดเจ็บ แถมยังหนีไปเจอเจ้าหน้าที่ Ian Evans อีกด้วย เขาเลยหนีไม่รอดไปโดยปริยาย ระหว่างถูกจับกุมเขาบ่นให้ Evans ฟังว่าเท้าเจ็บ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ใจดีช่วย “แบก” เขาขึ้นบนบ่าแทนจนกลายเป็นภาพฮาดังกล่าว

สุดท้ายนี้ Williams และสมาชิกแก๊งค์ค้ายาเสพติดที่เหลือก็ถูกจับกุมและถูกศาลตัดสินให้จำคุกเป็นเวลาทั้งสิ้น 31 ปีกับอีก 8 เดือน

 

ที่มา Dailymail, Unilad

Comments

Leave a Reply