หนุ่มวัย 17 ไปเที่ยวคนเดียวที่มอลตา แต่กลับมาพร้อมกับร่างไร้วิญญาณและอวัยวะที่หายไป!?

เรื่องราวอันแสนเศร้าของครอบครัว ที่ต้องสูญเสียลูกชายไป จากการไปเที่ยวพักผ่อนในช่วงวันหยุดยาวเพียงลำพัง

นาย Mike Mansholt หนุ่มชาวเยอรมนีวัย 17 ปี เดินทางไปเที่ยวในช่วงวันหยุดยาวที่ประเทศมอลตาในปี 2016 หลังจากนั้นเขาก็หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย ก่อนจะพบร่างของเขาที่กลายเป็นศพในอีก 8 วันต่อมา

 

 

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า มีคนพบร่างไร้วิญญาณของเขานอนอยู่ที่บริเวณตีนหน้าผา แต่สภาพศพไม่มีรอยขีดข่วนใดๆ และของใช้ส่วนตัวก็หายไปด้วย

จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าที่ชันสูตรในมอลตาและเยอรมนีพบว่ากระดูกของเขาไม่ได้แตกหักแม้แต่น้อย ส่วนสาเหตุการตายนั้นยังหาข้อสรุปไม่ได้

 

 

จากข้อมูลดังกล่าว สอดคล้องกับหลักฐานที่พบใกล้ๆ กับจุดที่พบศพของเขา ก็คือจักรยานที่เช่ามามีสภาพเสียหาย แต่ความเสียหายที่ได้นั้นไม่ได้เชื่อมโยงกับการตกจากที่สูง

เท่านั้นยังไม่พอ หลังจากที่คุณพ่อคุณแม่ ไปรับศพของลูกชายก็นำไปตรวจสอบที่มหาวิทยาลัย Medical University ในเมืองฮันโนเฟอร์ เพื่อหาสาเหตุการตายของ Mike อย่างละเอียด

 

หลักฐานในที่เกิดเหตุ

 

ปรากฏว่าอวัยวะสำคัญในร่างกายเป็นจำนวนมากได้หายไป ทั้งหัวใจ สมอง อวัยวะในลำคอ ปอด ไตข้างขวา ตับอ่อน ตับ ต่อมหมวกไต ลำไส้ และ กระเพาะปัสสาวะ

 

 

ซึ่งทางด้านหน่วยชันสูตรของเยอรมนีเองก็บอกว่าไม่ทราบถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น พร้อมตั้งข้อสันนิษฐานว่าอาจจะเป็นเพราะสารเคมีที่ใช้ในยาดองศพก็เป็นได้ คุณพ่อก็เลยเอาเอกสารนี้ไปสอบถามที่มอลตาต่อ แต่ที่นั่นกลับบอกว่าเป็นเพราะ ‘หนู’!?

 

พ่อกับลูกชาย

 

จนถึงทุกวันนี้ก็ยังไม่ทราบถึงความจริง ทุกอย่างยังคงเป็นปริศนาทั้งสาเหตุการตายของ Mike และการหายไปของอวัยวะในร่างกาย ซึ่งคุณพ่อและครอบครัวก็ยืนยันว่าจะสู้ต่อไป และสืบหาความจริงให้ได้

 

ที่มา : insider, ladbible


Tags:

Comments

Leave a Reply