เจ้าบ่าวหึงโหด แทงเจ้าสาวดับกลางวิวาห์ เชื่อแอบเป็นชู้กับ “เพื่อนและพ่อ” ของตนเอง

เมื่อวันที่ 18 ธันวาคม 2018 มีรายงานออกมาว่าในเมืองบูร์ซา ประเทศตุรกี ได้เกิดเหตุการณ์สุดแสนน่าสลดใจ เมื่อเจ้าบ่าวหนุ่มลงมือฆาตกรรมเจ้าสาวของตนเองอย่างโหดเหี้ยมในพิธีวิวาห์ของทั้งคู่

 

นาย Metehan Yurdoglu หนุ่มวัย 22 ปี ถูกตั้งข้อหาฆาตกรรม Gullu Yurdoglu หญิงสาววัย 21 ปีซึ่งเป็นภรรยาของตนเอง เนื่องจากเชื่อว่าเธอคนนี้มีพฤติกรรมนอกใจไปสุงสิงกับ เพื่อนและพ่อ ของเขา

ทั้งสองคนนี้เป็นเพื่อนรักที่คบหากันมาตั้งแต่เด็กๆ ซึ่งช่วงหลังฝ่ายชายก็พบว่าฝ่ายหญิงมีพฤติกรรมนอกใจ ประกอบกับการทะเลาะวิวาทบ่อยครั้งด้วยเหตุที่ว่าทางบ้านของฝ่ายหญิงไม่อนุญาตให้เธอแต่งงาน

 

 

จากรายงานทราบว่า Gullu ฝ่ายหญิงเพิ่งย้ายเข้ามาอาศัยอยู่ในบ้านของฝ่ายชายเพียง 4 เดือนเท่านั้น Metehan ก็เชื่อว่าฝ่ายหญิงแอบคบหากับเพื่อนของเขา เขาจึงเข้าไปคุยกับพ่อตนเองเพื่อบอกให้ไล่ Gullu ออกจากบ้าน แต่สิ่งที่ได้รับจากพ่อก็คือ “แกก็ออกไปแทนสิ”

หลังจากนั้น เขาก็ได้ยินข้อมูลจากเพื่อนชายของตนว่า Gullu นั้นแอบมีเพศสัมพันธ์กับพ่อของของ Metehan เอง ด้วยเหตุนี้เขาจึงหนีออกจากบ้านและพยายาม ฆ่าตัวตาย

 

 

แต่พ่อของ Metehan พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้เข้ามาช่วยเหลือเขาเอาไว้ จากนั้นเขาก็เริ่มคิดได้ว่า ไม่ใครก็ใครระหว่างเขาและ Gullu จะต้องตาย

จนกระทั่งช่วงเช้าของวันที่จัดพิธีวิวาห์ Metehan และ Gullu ก็มีปากเสียงกันอีกครั้ง และในเวลานี้เองที่ Metahan ใช้อาวุธมีดแทงเข้าไปที่ลำตัวของฝ่ายหญิงรวม 16 ครั้ง

 

Metehan เล่าว่า…

“วันเกิดเหตุขณะที่ Gullu นอนอยู่บนโซฟา ตอนที่เธอลืมตาขึ้นมา ผมถามเธอว่า ‘เธอทำแบบนี้กับฉันได้ยังไง?’ เธอตอบว่า ‘นายมันไม่ใช่ลูกผู้ชาย นายมันไร้ค่า’
ผมโมโหมากจนต้องเดินไปหยิบมีดในครัว แต่ไม่ได้คิดว่าผมจะใช้มันเพื่อฆ่าเธอ แต่พอเธอชูนิ้วกลางให้กับผม ผมก็แทงเธอไม่ยั้ง”

 

 

ส่วนทางครอบครัวของหญิงสาวผู้เสียชีวิตก็ได้แสดงหลักฐานที่หามาได้ต่อศาล พร้อมกล่าวว่าต้องการให้ Metehan ได้รับโทษอย่างหนักและสาสมที่สุด

อย่างไรก็ตาม ทางศาลได้ทำการชะลอการพิจารณาคดีเอาไว้ เพื่อรอผลการตรวจวินิจฉัยความผิดปกติทางจิต

 

ที่มา: thesuntorontosun และ publimetro

Comments

Leave a Reply