ไอ้หนุ่มแม่โกรธ ผู้โชคดีได้ไปเสียซิงที่เกาะสวาท เล่าความรู้สึก อยากแต่งกับสาวที่ได้กัน

หลังจากกลายเป็นเรื่องราวที่ทำให้หนุ่มๆ อีกหลายชีวิตบนทั่วโลกต้องรู้สึกอิจฉา หนุ่มวัยรุ่นผู้ไม่เคยเผชิญสวาท Brian วัย 16 ปี

ที่กลายเป็นผู้โชคดีได้ไป Sex Island ทริปพาขึ้นสวรรค์ชั้น 7 บนโลก ไปฟรีๆ ขอแค่มีแต่ตัว ต่อให้แม่จะโกรธก็ขอขัดใจแม่สักครั้งในชีวิต

ข่าวเก่า: ไอ้หนุ่มดวงดี สุ่มรางวัลได้ตั๋วไปท่องเกาะสวรรค์ Sex Island ยืนยันจะไปแม้จะถูกแม่โกรธ

 

 

ความรู้สึกแรกของ Brian หลังจากที่ได้เห็นคลิปวิดีโอโปรโมท Sex Island ก็อยากไปทันทีทันใด แม้จะรู้ว่าโอกาสที่จะได้นั้นมีอันน้อยนิด

จนตัดสินหยิบบัตรเครดิตพ่อมาใช้ร่วมชิงโชค พอพ่อได้รู้ว่ามันคืออะไร พ่อก็สนับสนุนให้ไป ยินยอมเซ็นอนุญาตรับรองให้เสร็จสรรพ โดยไม่ถามแม่สักคำ…

 

ไปเลยลูกพ่อ ไปเรียนวิชา สปช. นอกห้องเรียนเถอะ

 

ตอนนี้พ่อหนุ่ม Brian ก็เดินทางกลับมาจากทริปในฝันของเค้าแล้ว ซึ่งก็กลับมาเปิดเผยความรู้สึก ประสบการณ์ต่างๆ ที่ได้พบเจอมากับสื่อ

โดยเปิดเผยว่าได้ลองทำอะไรหลายๆ อย่างทั้งดื่มเหล้า เล่นยา ตีหม้อ ซึ่งเป็นครั้งแรกที่เปิดโลกให้กับตัวเอง  และตอนนี้ตกหลุมรักกับหนึ่งในสาวที่เจอ ณ Sex Island แถมยังอยากแต่งงานกับเธออีกต่างหาก

 

 

“ในตอนแรกผมรู้สึกประหม่ามากๆ แต่พอเจอผู้ชายคนอื่นช่วยสอนทุกอย่าง และปล่อยให้ผมได้ลองทำเองบ้าง พวกเขาก็กลายมาเป็นเหมือนคนในครอบครัวผมเลย…

แขกทุกคนจะมีสิทธิ์เลือกสาวได้ 2 คน จับเป็นกลุ่มและใช้เวลาร่วมกันตลอดทั้งทริป หนึ่งในสาวของผมชื่อว่า Andrea และผมหลงรักเธอ ผมอยากได้เธอเป็นแฟน เพราะเธอดูแลผมดีมากๆ” Brian กล่าว

 

 

พอถามว่าอยากจริงจังมากแค่ไหน เขาก็เสริมว่า “ผมอยากแต่งงานกับเธอมาก และเธอก็บอกผมว่าต้องการจะมาใช้ชีวิตอยู่ที่สหรัฐอเมริกา ผมยังเก็บเบอร์ของเธอไว้และหวังว่าจะได้เจอเธออีกครั้งในไม่ช้า”

 

 

ทั้งนี้ หลังจากที่ได้ประสบการณ์ความเป็นชายกลับไปแล้ว เจ้าตัวก็คิดว่าได้เวลากลับไปเรียนเสียทีหลังช่วงปีใหม่ จะได้ไปตอกย้ำพวกที่เคยหัวเราะเยาะใส่บ้าง

“ผมอยากให้พวกเด็กที่หัวเราะผมในโรงเรียน ได้เห็นว่าผมมีความเป็นชายมากแค่ไหน ตอนนี้ผมได้ฟาดสาวไป 2 คนแล้ว แต่พวกมันยังไม่เคยได้เลย”

 

ที่มา: unilad, dailymail


Tags:

Comments

Leave a Reply