คริสต์มาสแสนเศร้าในรัสเซีย เมื่อลุงซานต้า “เสียชีวิต” ต่อหน้าเหล่าเด็กๆ ในโรงเรียน

สำหรับเด็กๆ ชาวตะวันตกแล้ว การได้เจอคุณลุงซานต้าในวันคริสต์มาส คงจะเป็นสิ่งที่ทำให้พวกเขามีความสุขและสนุกสนานอย่างที่สุด

แต่ล่าสุด เด็กๆ ในโรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งในเมืองเคเมโรโว ประเทศรัสเซีย กลับต้องประสบกับการสูญเสียอันน่าสลดใจ เมื่อซานตาคลอสของพวกเขา ล้มลงและสิ้นใจ ไปต่อหน้าต่อตา

 

กลายเป็นคริสต์มาสแสนเศร้า เมื่อลุงซานต้าสิ้นใจลงต่อหน้าเหล่าเด็กๆ

.

.

 

Valery Titenko นักแสดงวัย 67 ปีผู้มากประสบการณ์การแสดงละครเวทีของรัสเซีย และยังเป็นที่รักของคนในพื้นที่รวมถึงคนในวงการอย่างมากอีกด้วย

โดยเมื่อทางโรงเรียนอนุบาลตั้งใจจะจัดงานฉลองคริสต์มาส จึงเชิญทีมนักแสดงของโรงละคร Kuzbass มาช่วยให้ความสนุกสนานกับเด็กๆ โดย Valery ก็เป็นหนึ่งในนักแสดงของทีม

ภายหลังทราบว่า วันก่อนที่จะมีงานคริสต์มาสของโรงเรียน Valery นั้นมีอาการทางสุขภาพที่ไม่ค่อยจะสู้ดีนัก มีอาการเจ็บหน้าอกและไม่ค่อยสบาย แต่เมื่อนึกถึงเด็กๆ แล้ว เขายินดีที่จะเข้าร่วมในบทบาทของ ซานตาคลอส

 

Valery Titenko วัย 67 ปี

 

เมื่อถึงงานฉลองคริสต์มาส ทุกคนก็แต่งตัวกันมาอย่างมีสีสัน โดย Valery นั้นเป็นซานตาคลอส ถือว่าเป็นคนสำคัญของงานเลยก็ว่าได้

บรรยากาศเป็นไปอย่างสนุกสนาน ก่อนที่มันจะสิ้นสุดลงพร้อมกันการสิ้นใจของ Valery เขาล้มตึงลงไปโดยไม่ทราบสาเหตุ ในช่วงแรกเด็กและผู้ปกครองต่างก็คิดว่านี่คือการเล่นมุกตลก แต่เพื่อนนักแสดงของเขารู้แล้วว่าเป็นอันตรายแน่ๆ

พวกเขารีบเรียกรถพยาบาลนำตัว Valery ส่งโรงพยาบาลอย่างรวดเร็ว แต่ก็ช้าเกินไป ลุงซานต้าของเด็กๆ ได้สิ้นใจตั้งแต่ก่อนที่รถจะมาถึงเสียแล้ว

 

ชมคลิปเหตุการณ์

 

ภายหลังเกิดการสูญเสียครั้งนี้ โฆษกประจำโรงละครก็ออกมาอธิบายว่า ในช่วง 2-3 ปีมานี้ Valery นั้นมีปัญหาทางสุขภาพโดยเฉพาะหัวใจ เขาเข้ารับการผ่าตัดมาก่อนจึงทำให้ร่างกายทรุดลงหนัก

แต่อย่างไรก็ตาม ความรักในการแสดงของเขาไม่เคยลดน้อยลงเลย เขายังคงยินดีที่จะคอยให้ความบันเทิงกับผู้ชมทุกๆ คนอย่างเต็มที่

 

ที่มา: thesun และ dailymail

Comments

Leave a Reply