ชายอินโดฯ กับสาวอังกฤษ ความรักระยะไกลลงตัวที่บาหลี คนแปลกหน้าที่กลายเป็นคู่ชีวิต

คุณอาจจะไม่เชื่อว่าการที่ใครสักคนได้มาเจอกัน ณ ช่วงเวลาหนึ่ง ก่อเกิดเป็นความทรงจำดีๆ แล้วก็แยกย้ายหายจากกันไป คงจะไม่มีวันที่ได้อยู่ใกล้ชิดกันไปตลอด เหมือนดั่งที่เฝ้าฝันได้ในโลกนิยายโรแมนติกทั้งหลาย

แม้แต่ชายหนุ่มชายอินโดนีเซียคนนี้ เขาก็ไม่เคยคิดไม่เคยฝันว่าวันหนึ่ง เขาจะได้พบกับหญิงสาวจากแดนไกล จากนักท่องเที่ยวที่เคยมาในประเทศของเขา จะกลายมาเป็นคู่ชีวิตในที่สุด

 

 

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ในกระแสโลกโซเชียลของอินโดนีเซียต่างพูดถึงและแชร์ภาพงานแต่งของชายวัย 26 ปี ชาวอินโดนีเซีย กับหญิงสาววัย 21 ปีจากเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

 

https://www.instagram.com/p/Brhni8-A1t0/

 

เจ้าบ่าวคือนาย Karna Radheya และเจ้าสาวคือ Polly Alexandria Robinson โดยที่ทั้งคู่ต่างร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมาเป็นระยะเวลาหนึ่ง จนกระทั่งตัดสินใจสมรสตามพิธีของชาวมุสลิมแบบเรียบง่ายเมื่อช่วงวันที่ 16 ธันวาคม 2018

 

 

บรรยากาศภายในงานแต่งนั้น จัดขึ้นที่บ้านของเจ้าบ่าว สีสันในงานไม่หวือหวามากนัก แต่เต็มเปี่ยมไปด้วยรอยยิ้มและความสุขของทุกคนภายในงาน รวมถึงตัวเจ้าสาวที่ยิ้มแย้มอย่างเห็นได้ชัด

 

 

ย้อนกลับไปในปี 2017 ทั้งสองพบกันเป็นครั้งแรกที่บาหลีในช่วงเดือนสิงหาคม 2017 และเป็นช่วงเวลาที่ Karna ทำงานอยู่ที่นั่น จนเขาได้พบกับ Polly และเริ่มต้นสานสัมพันธ์

จากการพบกันในครั้งแรก จึงนำมาสู่การนัดแนะพบเจออีกหลายต่อหลายครั้ง เพื่อทำความรู้จักกันให้มากขึ้น และในที่สุดทั้งสองก็ตกหลุมรักกัน

 

https://www.instagram.com/p/BrkkVk8lmLK/

 

เวลาผ่านไปประมาณปีครึ่ง กับความรักระยะไกลนี้ พวกเขาตัดสินใจที่จะไปให้ไกลกว่านั้นและได้จัดพิธีแต่งงานอย่างเป็นทางการ แม้แต่ตัวของ Karna เองยังไม่เชื่อเลยว่า หญิงสาวสุดสวยคนนี้จะตกหลุมรักคนอย่างเขา

 

https://www.instagram.com/p/BrfeYaBltyS/

 

Karna กล่าวว่า “มันเป็นชะตาฟ้าลิขิต ผมไม่เคยขอพรเป็นภรรยาชาวต่างชาติเลย และพระผู้เป็นเจ้าได้ตัดสินใจให้ Polly มาเป็นภรรยาของผม และผมรู้สึกซาบซึ้งกับสิ่งนี้มากๆ”

 

 

ทั้งนี้ด้าน Polly ก็ได้เปลี่ยนมานับถือศาสนาอิสลามเป็นเวลา 6 เดือนก่อนที่จะมีเข้าพิธีวิวาห์ เพราะเธอต้องการที่จะแต่งงานกับ Karna จริงๆ ซึ่งในตอนนี้ก็กำลังจะยื่นเรื่องขอสัญชาติเป็นลำดับต่อไป

 

https://www.instagram.com/p/BmxTYy0DQAj/

 

อย่างไรก็ตาม ในงานแต่งที่จัดขึ้นในบ้านของเจ้าบ่าวในเมืองมาเกอลัง มีเพียงญาติของฝ่ายเจ้าบ่าวเท่านั้นที่เข้าร่วมงาน ไม่มีญาติของฝ่ายเจ้าสาวมาร่วมด้วย แต่ก็ยังคงเป็นไปอย่างราบรื่นชื่นมื่นจากการต้อนรับของฝ่ายครอบครัวเจ้าบ่าว

 

https://www.instagram.com/p/BlZvRteAC4P/

 

และหลังจากที่แต่งงานกันแล้ว ทั้งสองก็จะกลับไปอยู่ที่บาหลี โดยในปัจจุบัน Karna ก็ได้รับหน้าที่การงานเป็นผู้ฝึกสอนโต้คลื่น และมีธุรกิจร้านอาหารบนเกาะบาหลี

 

ที่มา: tribunnews, okezonemothership.sg, worldofbuzz, @pollyoddsocks, @karnaradheya


Tags:

Comments

Leave a Reply