หนุ่มแก้เผ็ดโจรขโมยพัสดุ จัดการวางกับดัก ‘ระเบิดกากเพชร + สเปรย์ตด’ ให้โจรมารับกรรม

ด้วยทรัพยากรบนโลกที่มีอยู่จำกัด บวกกับการแข่งขันในสังคมที่เพิ่มขึ้นมาก ทำให้หลายๆ คนพยายามกระเสือกกระสนเอาตัวรอดโดยการลักเล็กขโมยน้อย ที่หากมีโอกาสขโมยอะไรได้ก็ขโมย

ซึ่งในต่างประเทศ พัสดุต่างๆ เมื่อถูกส่งถึงบ้านของผู้รับ หากไม่มีคนออกมารับเขาก็จะวางพัสดุนั้นเอาไว้หน้าบ้าน ซึ่งพัสดุที่ถูกวางทิ้งไว้นี่แหละที่จะกลายเป็นเป้าหมายใหม่ของเหล่าโจร

 

 

และเพื่อจะสู้และให้บทเรียนกับเหล่าพวกอาชญากรรม ยูทูบเบอร์นามว่า Mark Rober จึงได้วางแผนที่จะแก้แค้นพวกที่มาขโมยพัสดุของเขา โดยเขาวางแผนจะผลิตพัสดุปลอมที่ใส่กากเพชร + สเปรย์ตดไว้ข้างในให้โจรมาขโมย

เขาโพสต์วิดีโอลงในช่องของเขาพร้อมอธิบายว่าที่เขาทำแบบนี้เพราะเขารู้สึกเหมือนถูกละเมิดสิทธิ์ แถมเมื่อบอกตำรวจเกี่ยวกับเรื่องนี้ก็ไม่มีท่าทีว่าพวกเขาจะทำอะไรเกี่ยวกับสิ่งที่เกิดขึ้น นั่นทำให้เขารู้สึกเหมือนไร้พลังเป็นอย่างมาก

 

 

ในวิดีโอเขาได้อธิบายเกี่ยวกับขั้นตอนการสร้างกล่องกับดักดังกล่าวขึ้นมาให้แก่ผู้ชมได้รับรู้ ซึ่งเตรียมการนานถึง 6 เดือนเลยทีเดียว

อันดับแรกเขาได้ออกแบบวัตถุทรงสี่เหลี่ยมขึ้นมา ทำการติดตั้งสปริงที่ใช้ดีดกากเพชรพร้อมกับกล้อง 4 ตัวเพื่อใช้ดูปฏิกิริยาของเหล่าโจร

และในพัสดุของเขานั้นก็ใส่ GPS ที่จะทำให้ Mark รู้ว่ากล่องถูกขโมยไปและสามารถติดตามการเคลื่อนไหวของโจรได้

 

 

และต่อไปนี้ก็เป็นส่วนที่น่าสนุกที่สุดในภารกิจแก้แค้นครั้งนี้ เมื่อเหล่าโจรทั้งหลายทำการเปิดฝาพัสดุออก เครื่องมือที่เขาติดตั้งไว้ก็จะทำงาน สปริงที่ติดตั้งไว้จะเริ่มหมุนด้วยความเร็ว บู้ม!! กากเพชรก็จะกระจายเต็มรถของคนร้ายทันที

หากเป็นคนที่มีประสบการณ์ก็น่าจะรู้ดีว่าเจ้ากากเพชรพวกนี้มันทำความสะอาดยากขนาดไหน แต่หากเพื่อนๆ ยังไม่สะใจพอล่ะก็ เขาได้เตรียมก๊อกสองเอา หลังจากที่กากเพชรกระจายเสร็จ “สเปรย์ตด” ก็จะทำงานต่อทันที

ซึ่งรีแอคชั่นของเหล่าโจรที่ถูกแผนแก้แค้นของเขาจะเป็นอย่างไรนั้น เอาเป็นว่าเราไปรับชมกันเลยดีกว่า!!

 

 

เรียกได้ว่าเจอแก้เผ็ดครั้งนี้ไป โจรหลายๆ คนนี่คงเข็ดไปอีกนานเลยล่ะ 55

 

ที่มา UniladMark Rober


Tags:

Comments

Leave a Reply