เด็กอายุ 14 เข้ากลุ่มลับ “เล่นฆ่าคน” เพื่อเก็บแต้ม จัดการฆ่าพ่อ ก่อนไปยิงเด็ก 6 ขวบจนตาย

มีคนเคยกล่าวเอาไว้ว่า เด็กเปรียบเสมือนผ้าขาวบริสุทธิ์ ที่ขึ้นอยู่ว่าใครจะนำสีอะไรมาแต้มให้กับพวกเขาในอนาคต หากถูกเลี้ยงดูไปในทางที่ดี เด็กก็จะเติบโตมาเป็นคนดี แต่หากไม่ เด็กก็อาจจะกลายเป็นคนไม่ดีในอนาคต

เหมือนกับ Jesse Osborne เด็กอายุ 14 ขวบที่ได้ไปเจอกลุ่มลับกลุ่มหนึ่ง ที่มีการเล่นเกม “ฆ่าคน” เพื่อเก็บแต้มแข่งกัน

 

Jesse Osborne

 

เรื่องราวนี้เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในเมือง Townville รัฐเซาท์แคโรไลนา สหรัฐอเมริกา เมื่อ Jesse Osborne ได้เจอกับกลุ่มลับดังกล่าวและตั้งใจจะเข้าร่วมเล่นเกมของพวกเขาด้วย

เด็กน้อยโพสต์ข้อความลงกลุ่มลับว่า “ผมคิดว่าผมน่าจะฆ่าคนได้ประมาณ 50 หรือ 60 คน หรือหากโชคดีก็อาจจะได้สัก 150 คน”

จากนั้นเด็กหนุ่มก็ลงมือทำสิ่งที่โหดเหี้ยม โดยการฆ่าพ่อแท้ๆ ของตัวเองด้วยการยิงเข้าที่หลังหัวจังๆ สามครั้งขณะที่เขานั่งอ่านหนังสืออยู่บนเก้าอี้

ทั้งหมดทำลงไปเพราะเขาต้องการรถกระบะของพ่อ เพื่อจะได้ลงมือทำตามแผนของตัวเองได้ จากนั้นเขาก็ไม่รอช้า เริ่มทำตามแผนโดยการขับรถกระบะไปที่โรงเรียนประถมใน Townville

 

คุณพ่อและคุณแม่ของ Jesse Osborne

 

เมื่อถึงที่หมาย เขาได้พุ่งรถกระบะคันดังกล่าวเข้าไปในสนามเด็กเล่น ก่อนจะลงมากราดยิงกลุ่มเด็กๆ และมีผู้โชคร้ายได้แก่ Jacob Hall เด็กชายวัย 6 ขวบที่ถูกยิงและเสียชีวิตใน 3 วันถัดมา

แต่ถือว่าเป็นโชคดีที่ปืนของเขาขัดลำกล้อง ทำให้ไม่มีผู้เสียชีวิตหรือได้รับบาดเจ็บเพิ่มขึ้น และหลังจากนั้น Jesse ก็ถูกพนักงานดับเพลิงเข้าจับกุม

 

Jacob Hall

 

ผ่านมาสองปีจากเหตุการณ์สุดสะเทือนใจครั้งนั้น วันที่ 12 ธันวาคม 2018 Jesse Osborne ถูกศาลเรียกเข้ามาฟังข้อกล่าวหา ซึ่งเด็กชายก็ไม่ได้ให้การใดๆ เพิ่มเติม

ในเบื้องต้นคาดว่าเด็กหนุ่มดังกล่าวจะได้รับโทษจำคุกเป็นเวลาอย่างน้อย 30 ปี อย่างไรก็ตามคดีที่เกิดขึ้นนี้ยังต้องมีการตัดสินต่อไปในอนาคต

 

Jesse ในปัจจุบัน (อายุ 16 ปี)

 

ที่มา Metro, USAtoDay


Tags:

Comments

Leave a Reply