“น่าสงสารลูกของเธอนะ” Sora Aoi ถูกชาวเกรียนคีย์บอร์ดโจมตี หลังประกาศว่าตัวเองท้อง

หากพูดถึงดาราหนังผู้ใหญ่ที่เป็นเหมือนคุณครูสอนเพศศึกษาให้กับเหล่าชายน้อยหรือหนุ่มใหญ่ทั้งหลายแล้วล่ะก็ Sora Aoi คงเป็นชื่อที่หลายๆ คนนึกถึงเป็นอย่างแน่นอน

เมื่อต้นปี 2018 ที่ผ่านมาเธอก็ได้ประกาศแต่งงานกับศิลปินชาวญี่ปุ่นนามว่า DJ Non และเมื่อเร็วๆ นี้ เธอก็มีข่าวดีมาบอกแฟนๆ ว่าเธอตั้งท้องมาได้ 5 เดือนแล้ว

 

https://www.instagram.com/p/BrRkuRznyLe/?utm_source=ig_embed

 

วันที่ 12 ธันวาคม 2018 เธอได้โพสต์ภาพเธอคู่กับ DJ Non พร้อมกับแคปชั่นว่า “ในที่สุดนางฟ้าก็มาหาฉันเสียที ฉันมีความสุขกับชีวิตใหม่เหลือเกิน ตอนนี้ฉันท้องได้ 5 เดือนแล้วและจะกลายเป็นแม่คนเดือนพฤษภาคมหน้า”

ซึ่งหลังจากที่เธอโพสต์ภาพดังกล่าวลงในโซเชียลมีเดีย ก็มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นไม่ดีเกี่ยวกับการตั้งครรภ์ของเธอ

บางคนก็บอกว่า “น่าสงสารเด็กนะ”

หรือจะเป็น “เธอท้องไม่ได้นะ เพราะถ้าเธอมีลูกล่ะก็ ลูกของเธอคงน่าสงสารแน่ๆ เลย”

 

 

เมื่อเธอเห็นข้อความดังกล่าว เธอก็ได้ออกมาโพสต์โต้กลับว่า “ทำไมฉันถึงจะมีลูกไม่ได้? ฉันอยากมีลูกมากๆ และเพื่อให้อนาคตของลูกมาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ ฉันยินดีจะทำงานหนัก ฉันอยากจะเป็นคุณแม่ที่ดี!”

และแม้ว่าจะถูกโจมตีจากชาวเน็ตอย่างหนัก แต่ก็ยังมีแฟนคลับอีกหลายคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นยินดี สนับสนุนและอวยพรให้แก่เธอและลูก พร้อมกับเชื่อมั่นว่าเธอต้องการเป็นคุณแม่ที่ดีได้อย่างแน่นอน

 

 

ที่มา NextsharkSora Aoi


Tags:

Comments

Leave a Reply