นักโทษคดี ‘ฆ่ากวาง’ ถูกสั่งจำคุกและบังคับให้ดูการ์ตูนเรื่อง “Bambi” ซ้ำๆ เป็นการลงโทษ

การล่าสัตว์เพื่อเอาอวัยวะหรือเพื่อความสนุกนั้นเป็นการกระทำที่ทั่วโลกไม่ให้การยอมรับ โดยเฉพาะการลักลอบล่าสัตว์จากพื้นที่ส่วนบุคคลของผู้อื่นและเขตสงวน

งานนี้ นักโทษคนหนึ่งที่ถูกจับกุมตัวเพราะฆ่า กวาง ไปหลายร้อยตัว จึงถูกตัดสินให้จำคุกหนึ่งปี และที่ยิ่งกว่านั้น เขาถูกบังคับให้ดูภาพยนตร์แอนิเมชันเรื่อง Bambi จากดิสนีย์ซ้ำไปมาเป็นการลงโทษ

David Berry Jr. นักโทษคดีล่ากวาง นอกจากจะถูกศาลสั่งจำคุกหนึ่งปีแล้ว เขายังต้องดูการ์ตูนเรื่อง Bambi ซึ่งตัวละครหลักเป็นกวางน้อยแสนน่ารัก ซ้ำๆ เพื่อให้เขาสำนึกได้ว่าตัวเองทำอะไรผิดไป

 

David Berry Jr.

 

ในวันเกิดเหตุ David ได้ออกไปล่าสัตว์กับสมาชิกในครอบครัวอีก 3 คน และวันนั้นเองเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำการสืบสวนการลักลอบล่าสัตว์มายาวนาน ก็พบคนร้ายในที่สุด

ก่อนหน้านี้ David และพ่อของเขาถูกถอนสิทธิ์การล่าสัตว์ ดักสัตว์ และตกปลา โดยกรมการอนุรักษ์แห่งมิสซูรี และขณะที่พวกเขาอยู่ในระยะควบคุมความประพฤติ ก็ถูกจับกุมข้อหาลักลอบล่ากวาง

ล่าสุดในวันที่ 6 ธันวาคมศาลกล่าวว่า David นั้นต้องรับชมการ์ตูนเรื่อง Bambi ครั้งแรกในวันที่ 23 ธันวาคมหรืออาจก่อนหน้านั้น หลังจากนั้นอาจจะมีการรับชมซ้ำทุกๆ เดือน เดือนละหนึ่งครั้ง

 

Bambi (1942)

 

ภายหลังทราบเพิ่มเติมว่าหลังจากที่เขาฆ่ากวางแล้ว เขาจะตัดหัวมันออกและปล่อยให้เลือดไหลจนร่างศพเน่าไปเอง นอกจากนี้ David และพ่อยังเผยว่าที่พวกเขาล่ากวางนั้นเป็นเพราะ ความโลภ และ ความทะนงตัว ของพวกเขาเอง

 

ที่มา: ladbible และ freep

Comments

Leave a Reply