ชาวเน็ตเปิดวอร์แซะ BLACKPINK ‘จ่ายแพงดูซิลิโคนเต้นบนเวที’ แฟนคลับทวีตตบสั่งสอน!!

‘มีคนรักย่อมมีคนชัง’ เวลาที่เกิดกระแสอะไรแรงๆ ขึ้นมาเป็นธรรมดาที่จะได้เห็นอะไรแบบนี้ เนื่องจากความชอบของคนเรามีไม่เหมือนกัน

โดยในยุคที่โซเชียลใครจะแสดงความคิดเห็นอะไรก็ได้ ก็จะเกิดเป็นความคิดเห็นด้านลบออกมา ซึ่งจะพาดพิงไปถึงตัวศิลปิน และมีแฟนคลับออกมาปกป้อง เนื่องจากเห็นว่าเป็นสิ่งที่ไม่สมควรทำ แบบนี้วนไปเรื่อยๆ

 

 

เช่นเดียวกันกับในตอนนี้ แม้กระแส K-Pop จะซาๆ ไปบ้าง แต่ก็ยังมาอยู่ โดยเฉพาะวง BLACKPINK ที่กำลังจะทำการทัวร์แสดงคอนเสิร์ตในปีหน้า เริ่มต้นในแถบบ้านเราก่อน แน่นอนว่าบัตรก็เปิดขายเกลี้ยงกันไปแล้ว รอแต่วันตีตั๋วเข้าไปชมอย่างเดียว

 

 

ทว่าก็ยังไม่วาย มีการเปิดโพสต์แขวะขึ้นมาตามประสาวัฒนธรรมโลกอินเทอร์เน็ต เมื่อเห็นว่าราคาบัตร (ผี) นั้นพุ่งสูงเกินไป มองว่าแพงไม่คุ้มค่า ก็เลยแสดงความคิดเห็นออกมาว่า…

 

 

“ลองนึกตามนะ ต้องจ่ายเงินมากถึง 86,000 บาท (11,000 ริงกิตมาเลเซีย) เพื่อดูก้อนเนื้อหนัก 181 กิโลกรัม พร้อมพลาสติกและซิลิโคนเด้งอยู่บนเวที ไหนจะทำเป็นร้องตามเพลงที่อัดเอาไว้แล้วอีก

 

ทั้งนี้ ชาวเน็ตบางส่วนที่ไม่ได้เป็นแฟนเพลงแนว K-Pop ก็ออกมาร่วมแสดงความคิดเห็นด้วยเช่นกัน แต่จุกๆ…

 

“ไม่ใช่แฟนเพลง K-Pop หรอก แต่พวกเขาร้องและเต้นจริงๆ นะ พวกเขาเต้น ไม่ใช่เด้งไปมาบนเวที ต้องผ่านการฝึกฝนนานเป็นเดือนเป็นปี ให้เกียรติความเป็นมืออาชีพของคนอื่นด้วย คุณควรจะเต้นให้หนักๆ เข้าไว้ เพราะคุณดูน้ำหนักเกินนะ…”

 

แน่นอนว่าชาวบลิ๊งค์คงจะปล่อยให้อยู่เฉยไม่ได้ ทวีตโต้กลับสวนไป

 

“ราคาตั๋วจริงๆ แค่ 5,400 บาทเท่านั้นแหละ คุณกำลังวิจารณ์รูปร่างผู้หญิงอยู่นะ ไม่มีสมาชิกวง BLACKPINK คนไหนผ่านศัลยกรรมมาด้วย เพราะค่าย YG สั่งห้ามไม่ให้ศิลปินทำยังไงล่ะ”

 

 

“ราคา 86,000 นั่นมาจากพวกขายตั๋วผีนะ คุณรู้มั้ย ก็เหมือนตั๋วชมฟุตบอลแหละ แต่ผมคิดว่า คุณคงไม่ได้อ่านตั้งแต่แรก…”

 

 

“นี่สินะที่เรียกว่าชุดความคิดในสมอง เมื่อพวกเขาคิดถึงอะไรที่มันเป็น K-Pop สิ่งแรกที่จะเข้ามาในหัวก่อนคือ พลาสติก ซิลิโคน”

 

ที่มา: @aizadfahmy, worldofbuzz

Comments

Leave a Reply