เด็กหนุ่มวัย 15 ปี “โดดร่ม” จากดาดฟ้าตึก 14 ชั้น มีแม่คอยเอาใจช่วย สุดท้ายร่วงลงมาเสียชีวิต

 

เป็นอีกหนึ่งเรื่องราวสุดสะเทือนใจของการ “โดดร่มแบบโฮมเมด” ที่ทำให้เด็กหนุ่มวัย 15 ปีต้องเสียชีวิตไปต่อหน้าต่อตาคนในครอบครัว โดยเฉพาะกับแม่ของเขาเอง

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในเมืองมาคิยิฟคา ประเทศยูเครน เมื่อเด็กหนุ่มที่ชื่อว่า Bogdan Firsov กระโดดลงมาจากดาดฟ้าตึก 14 ชั้น ในขณะที่แม่ของเขาก็ยืนให้กำลังใจอยู่บนนั้นด้วย

 

เด็กหนุ่มชาวยูเครนที่ชื่อว่า Bogdan

 

Bogdan ไม่ได้ต้องการที่จะฆ่าตัวตาย เขาเพียงแค่ชอบความท้าทายและต้องการ “โดดร่ม” ลงมาก็เท่านั้น เพียงแต่ว่าด้วยความสูงของตึกที่น้อยจนเกินไป ทำให้ร่มชูชีพที่เขาเตรียมไว้ไม่สามารถกางออกมาได้เต็มที่

 

 

จากการรายงานข่าวท้องถิ่นในวันที่ 17 ธันวาคม 2018 กล่าวว่าการโดดร่มนั้นควรโดดจากความสูงอย่างน้อย 70 เมตร ประมาณตึก 25 ชั้น แต่เด็กหนุ่มคนนี้กลับโดดลงมาจากความสูงเพียงแค่ราวๆ 42 เมตร

เพราะอย่างนั้น การกระโดดร่มดังกล่าวจึงถือว่าเป็นเรื่องที่อันตรายและไม่ควรทำอย่างมาก แต่ทว่าในตอนนั้นคนรอบข้างของเด็กหนุ่มกลับเอาแต่คอยให้กำลังใจหรือถ่ายคลิปเท่านั้นเอง

 

คลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

หนึ่งในพยานผู้เห็นเหตุการณ์กล่าวว่า ณ ตอนนั้นมีคนอยู่เป็นจำนวนมาก แต่เหมือนว่าทุกคนสูญเสียความเป็นมนุษย์ไปชั่วขณะ เพราะแทนที่จะห้ามไม่ให้เด็กหนุ่มโดดลงมา แต่กลับส่งเสียงเชียร์และควักมือถือขึ้นมาถ่ายรูปแทน

จากการรายงานยังบอกอีกว่า ด้านล่างนั้นมีเบาะเตรียมรองรับร่างของเด็กหนุ่มเอาไว้ แต่มันก็ไม่เพียงพอที่จะทำให้เขารอดชีวิตมาได้

 

 

ท้ายที่สุดแล้วการจากไปของ Bogdan ก็สร้างความสะเทือนใจให้กับทุกคน โดยเฉพาะแม่ของเขาเองที่ไม่ยอมออกห่างจากศพของลูกชาย แม้ในตอนที่รถโรงพยาบาลจะมาพาร่างของเขาไปแล้วก็ตาม

 

 

ที่มา: dailymail , tribuneworldall


Tags:

Comments

Leave a Reply