เด็กเสี่ยเล่าประสบการณ์หลอน เสี่ยที่เคยเลี้ยงมานานกว่า 5 ปี เสียชีวิตและตามมาหลอก

* โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและตัดสินใจ *

 

เด็กเสี่ยหรือเด็กเลี้ยง (Sugar Baby) เป็นอีกหนึ่งรูปแบบธุรกิจที่เกิดขึ้นจริงในต่างประเทศ โดยรูปแบบจะคล้ายกับสังกัดโมเดลลิ่ง แต่แปรเปลี่ยนเป็นการส่งเด็กไปให้กับบรรดา ‘เสี่ย’ เพื่อทำการเลี้ยงดู และสานความสัมพันธ์อีกรูปแบบหนึ่ง ที่ไม่ได้อยู่กินฉันสามีภรรยาหรือคนรัก

 

 

และมันก็ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ สำหรับทุกคนด้วย เนื่องจากจะต้องฝ่าฟันปัญหาการถูกสังคมตราหน้าต่างๆ เนื่องจากเป็นการกระทำที่สังคมเห็นว่าผิดศีลธรรมและอื่นๆ อีกมากมาย

แต่ที่น่าจะหนักกว่าใครก็คงเป็นกรณีของ Lydia Dupra หรือในอีกชื่อ The Heaux Mentor ที่ได้ออกมาเปิดเผยว่าเธอถูกเสี่ยเลี้ยงตามรังควาน แม้ว่าเขาจะไม่มีตัวตนอยู่บนโลกนี้อีกแล้ว ง่ายๆ ก็เป็นผีตามมาหลอกนั่นแหละ!!

 

 

สำหรับ Lydia เธอมีความสัมพันธ์กับเสี่ย Brad มานานกว่า 5 ปีแล้ว เขาเปย์ข้าวของเครื่องใช้ราคาแพงให้กับเธอมากมาย เช่น รองเท้าลูบูแตง กำไลหรูคาร์เทียร์ หรือแม้แต่ม้าแข่งก็ยังซื้อให้

นับว่าเป็นชีวิตหรูหราอู้ฟู่ที่ใครๆ ต่างก็อยากได้อยากมี แต่ก็ต้องเจอกับการทำร้ายหลายรูปแบบเช่นเดียวกัน

ทว่าจุดเปลี่ยนมันเริ่มต้นหลังจากที่ Brad ได้เสียชีวิตลงเมื่อปีที่แล้ว เหตุการณ์เหนือธรรมชาติต่างๆ ก็เริ่มเข้ามาหา Lydia แบบไม่หยุดหย่อน ถึงกับต้องมาอัดคลิปเล่าประสบการณ์ให้กับชาวเน็ตได้ฟัง

 

 

“เขาตามหลอกหลอนฉันตลอด มันน่ากลัวมาก หลังจากคืนแรกที่เขาเสีย แฟนฉันก็มาหาและเขาก็นอนกับฉัน เพราะฉันบอกเขาไว้ว่าฉันรู้สึกกลัว ฉันบอกกับเขาว่า Brad จะตามมาหลอนฉัน อย่างน้อยก็ช่วยมานอนเป็นเพื่อนให้หน่อยสักหนึ่งคืน

 

 

เขาก็มาหา เขาอยู่กับฉันและทุกอย่างยังเป็นปกติ พอเข้าคืนถัดไปฉันต้องอยู่คนเดียว ตู้ข้างๆ เตียงก็มีเสียงแปลกๆ ฉันได้ยินเสียงแบบนี้ 2 คืนติดกันเลยนะ…

 

 

คืนแรก ฉันกำลังนอนหลับบนเตียง ตู้ที่อยู่ข้างฉันนี่แหละ *ทำเสียงเคาะรัวๆ* หมาของฉันก็ตกใจคุมสติไม่อยู่ ใช่แล้ว เขากำลังเคาะทักทายฉันอยู่”

 

 

ในส่วนของคืนที่สอง เธอเล่าเอาไว้ว่า…

“กลับมาอีกครั้ง ฉันกำลังนอนหลับบนเตียง มีเสียงคีย์ต่ำหลอนๆ เกิดขึ้น จากนั้นฉันก็ได้ยินเสียงถุงเงินถูกฟาดลงบนตู้เดิม มีเศษเงินกระจายเต็มไปทั่วพื้นห้อง”

 

https://www.instagram.com/p/BrTGzE9lWcZ/

 

อีกทั้งยังมีการเล่าผ่านโพสต์บนอินสตาแกรมไว้เช่นเดียวกัน

“เมื่อหนึ่งปีที่แล้ว เสี่ยเลี้ยงของฉันเสียชีวิต เขาอายุ 47 ปี และเสียชีวิตด้วยโรคหัวใจและโรคเบาหวาน เราต่างผ่านความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่และฉันก็หวังว่าจะไม่ได้เจอเขาอีก

เท่าที่เขาทำตัวแย่ ฉันพยายามนั่งนึกถึงความทรงจำดีๆ ที่เคยมีกับเขา และนี่แหละเขาซื้อรองเท้าลูบูแตงคู่แรกให้ กระเป๋าเบอร์กิ้นใบแรก และม้าแข่งตัวแรกและตัวเดียวในชีวิตของฉัน

 

 

คุณน่าจะเข้าใจคุณค่าในเวลาของฉันที่จะได้มันมา ฉันจึงอยากให้เกียรติคุณร่วมใช้เวลากับฉันในโพสต์นี้ ฉันยังไม่ยกโทษให้คุณสำหรับการที่พาฉันออกไปข้างนอก แล้วก็ทำร้ายฉัน

อย่างไรเสีย คุณก็น่าจะรู้ว่าฉันยังโอเคและใช่ ฉันใช้ชีวิตสองแบบมาโดยตลอด ด้วยการอยู่กับผู้ชายที่คุณคิดว่าเป็นเกย์บอดี้การ์ดของฉัน และฉันก็ยังมีอะไรอื่นๆ อีกมากมาย เรียกว่าเสมอกัน เพราะฉะนั้นก็ขอให้ไปสู่สุคติ ปล. อย่าตามมาหลอกหลอนฉันอีกล่ะ”

 

ที่มา: Lydia Dupra, unilad


Tags:

Comments

Leave a Reply