สาวสุดช็อก เมื่อพบว่าสามีตัวเองมีภรรยาอีก 3 คน ลูกอีก 13 คน โดยอ้างว่าเขาเป็น “สายลับ”

นี่คือเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงกับผู้หญิงชาวสกอตแลนด์ที่ชื่อว่า Mary Turner Thomson วัย 53 ปี จากเมือง Edinburgh เมื่อเธอพบว่าสามีของตัวเองแต่งงานมีภรรยาอีก 3 คน และลูกอีก 13 คน?!

Mary เล่าว่าเมื่อหลายปีก่อน เธอและ William Allen Jordan ชายหนุ่มชาวอเมริกัน พบกันครั้งแรกผ่านเว็บไซต์หาคู่ โดยที่ในตอนนั้นเธอกำลังเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยว เลี้ยงลูกน้อยวัย 9 เดือนเพียงลำพัง

 

Mary หญิงสาวชาวสกอตแลนด์ (ปัจจุบัน)

 

ทั้งคู่ได้ไปออกเดตด้วยกัน จนกระทั่งผ่านไปเพียงแค่ 2 สัปดาห์ William ก็ขอเธอแต่งงาน!! ซึ่งแน่นอนว่าคำตอบของเธอคือ “ไม่” แต่ก็ตัดสินใจที่จะหมั้นหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะได้แต่งงานกันในที่สุด

ความรักที่เหมือนจะดี ชายหนุ่มที่เดินเข้ามาจับมือเธอไว้ในตอนที่ไม่มีใคร ราวกับเป็นเรื่องราวชีวิตคู่ที่ยอดเยี่ยม แต่แท้จริงแล้วมันกลับไปไม่เป็นอย่างนั้น

หลังจากอยู่กินกันมาได้ 6 เดือน Mary ก็พบว่าตัวเองท้อง แต่เรื่องที่น่าแปลกใจก็คือสามีดันมาบอกกับเธอว่าเขาอยู่ใน “ภาวะมีบุตรยาก” แต่ตอนแรกเธอก็ไม่ได้คิดอะไร

 

เธอกับ William สามี และลูกๆ

 

วันเวลาผ่านไป Mary ก็ให้กำเนิดลูกคนที่สองกับสามีคนนี้ นั่นเท่ากับว่าเธอมีลูก 3 คนแล้ว แต่กลับต้องคอยอยู่ดูแลลูกๆ เพียงลำพัง เพราะว่าสามีนั้นอ้างว่าเขา “ติดงาน”

William อ้างว่าตนเองเป็นสายลับในหน่วยงาน CIA (หน่วยข่าวกรองของสหรัฐอเมริกา) คล้ายกับหน่วยสืบงานราชการลับของอังกฤษ และต้องออกไปทำภารกิจอยู่เสมอ อาจไม่มีเวลาได้กลับมาอยู่ด้วยกัน

Mary เล่าว่าระยะเวลา 6 ปี เธอมีโอกาสได้เจอกับสามีเพียงแค่ 7 วันติดต่อกันเท่านั้นเอง

 

 

อีกทั้งยังเคยมีครั้งหนึ่งที่สามีอ้างกับเธอว่ามีศัตรูของเขาหวังทำร้ายลูกๆ และต้องการเงิน 200,000 ปอนด์ (ประมาณ 8 ล้านบาท) เพื่อยุติเรื่องนี้ ซึ่งเธอก็ยอมเอาเงินให้เขาไปเพราะไม่อยากให้ลูกๆ เป็นอันตราย

ท้ายที่สุดแล้ว ความจริงทุกอย่างก็ถูกเปิดเผยในปี 2006 หลังจากที่มีคนโทรเข้ามาบอกกับ Mary ว่าเธอคือผู้หญิงอีกคนที่แต่งงานกับ William

 

 

เรื่องราวเริ่มปั่นป่วน ทั้งสองคนได้พูดคุยกัน จนนำไปสู่การแจ้งความจับชายหนุ่มมากภรรยา ด้วยข้อหา “สมรสซ้อน”

ในที่สุด Mary จึงตาสว่างและทราบว่าสามีของเธอนั้นยังมีภรรยาอยู่อีก 3 คน (รวมเธอเป็น 4) และรวมๆ แล้วก็มีลูกทั้งหมด 13 คนกับผู้หญิง 6 คน

นอกจากนั้น เขายังไม่ได้เป็นสายลับอย่างที่แอบอ้าง เป็นเพียงพนักงานไอทีทั่วๆ ไปในบริษัทแห่งหนึ่ง ที่บอกว่าไปทำงาน แท้จริงคือไปหาอีกครอบครัวหนึ่ง หลายๆ เรื่องที่ผ่านมาล้วนแต่เป็นคำหลอกลวง

 

 

ทั้งหมดนั้น จึงทำให้ William ถูกตัดสินให้จำคุก 5 ปี แต่พอเขารับโทษไปได้แค่ครึ่งเดียว เขาก็พ้นโทษออกมาและถูกเนรเทศกลับสหรัฐอเมริกาไป

ทางด้าน Mary ก็ได้นำเรื่องจริงสุดเหลือเชื่อของเธอมาเขียนเป็นหนังสือที่ชื่อว่า The Bigamist

 

 

แม้เรื่องราวอาจผ่านมานานหลายปีแล้ว

แต่มันก็ยังคงเป็นเรื่องที่ถูกกล่าวถึง

เพื่อบอกกับทุกคนว่ามันมีอะไรแบบนี้เกิดขึ้นจริงๆ

 

ที่มา: mirror , thesun

Comments

Leave a Reply