คอสเพลย์สาว Enako ประกาศปล่อย “อัลบัมภาพ” แรกในคอสตูม One Piece และ Dragon Ball

สำหรับผู้ที่ชื่นชอบหรือสนใจในการคอสเพลย์ ต้องรู้จักนักคอสเพลย์สาวจากญี่ปุ่นนามว่า Enako (เอนาโกะ) อย่างแน่นอน เพราะเธอนั้นได้รับฉายาว่า “นักคอสเพลย์อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น” เลยทีเดียว

ที่ได้รับฉายาเช่นนั้นก็เพราะว่า ความคาวาอี้น่ารักเซ็กซี่ของเธอเป็นที่ถูกใจใครหลายๆ คน เรียกได้ว่าน้องเอนาโกะปรากฏตัวขึ้นงานไหน งานนั้นจะต้องแตกเพราะผู้คนที่ล้นหลามนั่นเอง

 

เอนาโกะ “นักคอสเพลย์อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น”

 

เห็นว่าเป็นนักคอสเพลย์แบบนี้ ต้องบอกเลยว่าสาวน้อยเอนาโกะนั้นทำรายได้อย่างมหาศาลจากการขายสินค้าต่างๆ ของเธอ

ยกตัวอย่างเช่น ในงาน Comiket ที่เพิ่งผ่านมาเมื่อเร็วๆ นี้ น้องเอนาโกะทำเงินจากการขายสินค้าไปราว 10 ล้านเยน (เกือบ 3 ล้านบาท) ภายในวันเดียว!

แต่การกลับมาคราวนี้รับรองเลยว่าหนุ่มๆ จะต้องกระเป๋าสตางค์สั่นกันอีกครั้ง เพราะน้องเอนาโกะเธอกลับมาพร้อมกับการปล่อย คอลเล็กชัน อัลบัมภาพอย่างเป็นทางการของเธอ

 

 

โดยภาพด้านบนเป็นภาพของสาวเอนาโกะซึ่งอยู่บนปกของนิตยสาร Weekly Young Jump จากสำนักพิมพ์ Shueisha 

ซึ่งสิ่งที่ดึงดูดความสนใจแฟนๆ มากที่สุดก็คือ ทางสำนักพิมพ์ Shueisha ได้ประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่า อัลบัมภาพแรก ของสาวเอนาโกะจะได้รับการตีพิมพ์และเปิดตัวอย่างเป็นทางการ

โดยจะมีทั้งภาพถ่ายเก่าและใหม่ที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน รวมถึงภาพที่สาวเอนาโกะนั้นแต่งกายเป็นตัวละครจากการ์ตูนดังแบบคาดไม่ถึงอีกด้วย

 

 

Shueisha นั้นเป็นสำนักพิมพ์ที่ตีพิมพ์การ์ตูนดังๆ อย่าง Dragon Ball และ One Piece ซึ่งแน่นอนว่าเหล่าแฟนๆ จะต้องได้เห็นสาวเอนาโกะในลุคของตัวละครจากทั้งสองเรื่องนี้แน่นอน

ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการ์ตูนเรื่อง To Love-Ru กับ Ranma 1/2 ที่สาวน้อยเผยภาพความงามให้เห็นกันในอัลบั้มนี้อีกด้วย

 

 

น่าเสียดายที่ยังไม่มีภาพตัวอย่างแม้แต่ภาพเดียวออกมาเรียกน้ำย่อยให้เห็น ฉะนั้น เรามาชมภาพที่มีอยู่ในปัจจุบันของนักคอสเพลย์อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น “เอนาโกะ” กันก่อนดีกว่า…

 

.

.

.

.

.

.

.

 

อื้อหืมมม ความน่ารักผสมกลิ่นอายของความเซ็กซี่นิดๆ แบบนี้ ไม่แปลกใจเลยที่จะไปงานไหนงานนั้นก็จะต้องแตกเพราะคนล้น!

ที่มา: soranews24 และ enako_cos

Comments

Leave a Reply